Spa tại nhà, đơn giản và hiệu quả!

Đăng ngày:

Spa tại nhà, bạn hoàn toàn có thể thực hiện. Đến buổi Workshop làm đẹp mang tên “Spa tại nhà”, bạn chắc chắn sẽ có được kỹ năng và kiến thức cơ bản nhất cho nhu cầu này.

SPA TAI NHA

Spa mang đến hai lợi ích đáng giá:

– Thư giãn và phục hồi sức khỏe: Một liệu pháp spa đơn giản có thể giúp bạn lấy lại tinh thần để cấn bằng cuộc sống. Spa cũng giúp giải độc cơ thể và cân bằng thể lực. Đặc biệt hơn, spa rất tốt cho hệ tim mạch. Spa giúp bạn hạn chế được các chứng đau khớp, viêm khớp.

Làm đẹp: Bên cạnh các tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe spa cũng góp phần làm đẹp da, giúp cơ thể gọn gàng săn chắc. Tại Spa, phương pháp làm đẹp và thư giãn, phục hồi sức khỏe luôn được áp dụng kết hợp. Một làn da đẹp chắc chắn phải khỏe mạnh từ bên trong, một cơ thể quyến rũ, thon gọn là biểu hiện của sức khỏe tốt, tinh thần thoái mái.

Vì những lý do khách quan cũng như chủ quan như thời gian và chi phí mà các chị em phụ nữ không có cơ hội chăm sóc tại spa thường xuyên. Nếu không thể đến spa để chăm sóc bản thân thì tại sao chúng ta không biến ngôi nhà của mình thành một mini spa. Nghe tưởng chừng rất phức tạp, nhưng chúng ta có thể đơn giản hóa những công thức và liệu trình chăm sóc thành những công thức và liệu trình “homemade”.

Xem thêm: Kiến tạo không gian spa tại nhà

Dầu gạo – nguyên liệu chống lão hóa hiệu quả

Phương pháp làm đẹp từ mặt nạ cám gạo là một trong những liệu trình gợi ý dành cho bạn. Trong cám gạo có chứa tinh chất Gamma Ozyranol giúp chống lại sự lão hóa. Nếu bạn đã biết Vitamin E nổi tiếng là một chất chống ôxy hóa hiệu quả thì Gamma – Oryzanol có tác dụng gấp 4 lần Vitamin E trong việc ngăn chặn các mô bị ôxy hóa. Gamma oryzanol hòa tan trong dầu, dễ dàng hấp thu vào da và có tác dụng kích thích tuần hoàn máu dưới da, Gama oryzanol được công nhận là một chất dinh dưỡng hiệu quả cho làn da.

Gamma-Oryzanol đã được chứng minh có khả năng làm chậm quá trình tiến triển của sắc tố melanin bằng cách ngăn chặn tác động của tia cực tím lên bề mặt da, cản trở quá trình phát tán tia cực tím lên làn da, hạn chế hình thành tàn nhang, đồi mồi, và sạm da. Cũng nhờ vào đặc tính này mà Gamma-Oryzanol thường được tìm thấy trong các sản phẩm kem chống nắngdưỡng trắng da. dưỡng chất G-O tan trong dầu nên có khả năng thẩm thấu tốt qua da,giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, hạn chế quá trình lão hóa & tác hại của tia UVA, UVB… hiệu quả. Chính vì vậy, chị em có thể yên tâm sử dụng dầu gạo để thoa trực tiếp lên da hoặc phối hợp với các nguyên liệu khác như: sữa tươi, mật ong,…

Ngoài ra, dầu gạo được xem là một loại dầu rất tốt cho sức khỏe, làm giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch như nhồi máu cơ tim, đột qụy. Ngoài ra dầu gạo còn đẩy lùi các gốc tự do trong cơ thể – là nguyên nhân dẫn đến sự lão hóa và các rối loạn trong tế bào như bệnh ung thư. Sử dụng dầu gạo lâu dài có thể ngăn ngừa được các bệnh kể trên.

Thời gian: 8:30 – 11:00

Ngày: 5-7-2015

Địa điểm: Khách sạn Pullman – 148 Trần Hưng Đạo, Q. 1, TP. HCM

Đăng ký tham gia tại đây. Số lượng chỗ ngồi có hạn nên ưu tiên những bạn đăng ký sớm nhé!

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more