Mỹ phẩm làm đẹp với “Giờ vàng giá sốc” ngày gia đình Việt Nam

Đăng ngày:

Mỹ phẩm làm đẹp “Giờ vàng giá sốc” mang đến cơ hội làm đẹp với giá ưu đãi nhất từ các thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng chính hãng do DaiLinh Group phân phối.

Dep hon voi gio vang gia soc 2.Nhân ngày gia đình Việt Nam 28/6, Công ty Cổ phần XNK – TM Đài Linh (DaiLinh Group), nhà phân phối chính thức các thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp Eveline (Ba Lan), Skinlovers (Hàn Quốc), Nee Make up Milano (Italia), AquaVera… triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay. “Giờ vàng giá sốc” mang đến cơ hội mua sắm làm đẹp cho các chị em với mức giảm giá lên đến 50%.

Trong hai ngày 26 và 27/06/2015, với ba giờ vàng mỗi ngày, từ 10h30 đến 13h30, DaiLinh Group giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng thuộc các thương hiệu mỹ phẩm do công ty phân phối và mỗi đơn hàng trị giá trên 1.000.000đ sẽ được tặng một khoá học trang điểm cơ bản 3 buổi tại Học viện Trang điểm DMA cùng voucher giảm giá 20% cho lần mua tiếp theo. Chương trình được áp dụng tại showroom của công ty ở 12 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đặc biệt, đến với “Giờ vàng giá sốc”, bên cạnh các sản phẩm dưỡng da, trang điểm, không chỉ các chị em phụ nữ mà phái mạnh cũng có cơ hội sở hữu những bộ nước hoa danh tiếng do DaiLinh Group phân phối trong năm 2015 từ thương hiệu nước hoa Swiss Perfume với các dòng nước hoa được yêu thích trên toàn thế giới như Lutece, Ombre et Lumiere, ROI, Odeon Collection, Dream Collection và Entity Collection… với giá chỉ còn một nửa.

Và còn rất nhiều sản phẩm hấp dẫn khác từ các thương hiệu mỹ phẩm mới với giá trải nghiệm đang chờ các bạn như Forencos của Hàn Quốc, Bys của Úc, Topicrem… Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm làm đẹp từ các thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng do DaiLinh Group phân phối các bạn nhé!

Chi tiết chương trình có thể xem tại http://myphamthiennhien.com/.

Hotline: 0982 988 289

Showroom: 12 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04 3747 6789

Xem thêm: 7 mỹ phẩm làm đẹp bỏ túi giúp bạn luôn xinh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more