Những hình ảnh đẹp về tình yêu của Châu Tấn & Archie Kao

Đăng ngày:

Nữ diễn viên Châu Tấn cùng chồng Archie Kao đang tận hưởng đời sống vợ chồng vô cùng hạnh phúc sau khi kết hôn vào tháng 7 năm ngoái.

Tình yêu của nàng “Coco Chanel Phương Đông” và chồng Archie Kao khiến không ít người phải ganh tị và thèm muốn. Nữ diễn viên Châu Tấn tài năng của làng điện ảnh Trung Quốc lên xe hoa khi đã gần 40 tuổi với một đám cưới ngọt ngào. Sau khi kết hôn, cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng Châu Tấn – Archie Kao ngày một đẹp hơn trong mắt công chúng. Từ những lần đi dự sự kiện, thảm đỏ hay trong cuộc sống hàng ngày, cặp đôi luôn tay trong tay bất kể hoàn cảnh và dành cho nhau ánh mắt ngập tràn yêu thương.

Châu Tấn và Archie Kao 3

Thật khó để có được một tình yêu trọn vẹn, ngọt ngào tưởng như lúc mới yêu như thế ở tuổi của vợ chồng Châu Tấn – Archie Kao. Có lẽ trong mắt của Archie Kao, Châu Tấn không phải là nữ minh tinh của màn điện ảnh Trung Hoa, cũng không phải là “phù thuỷ diễn xuất” được săn đón, nàng đối với Kao vẫn chỉ là nàng đơn thuần nhất thôi. Với nụ cười hiền như ban mai, thân hình mỏng manh, nàng thơ Trung Hoa đối với Kao luôn cần được người đàn ông đời cô đi bên và bảo vệ.

\

Xem thêm

5 mỹ nữ của châu Á năm 2014

Châu Tấn – Nàng thơ Trung Hoa

Nhóm thực hiện

Bài viết: Hương V.

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more