Nét gợi cảm trong thời trang đi biển mùa du lịch

Đăng ngày:

Nếu bạn là một người phụ nữ trưởng thành, có chút kiêu kỳ và thích sự sang trọng, hãy để thời trang đi biển làm toát lên phong cách và thần thái của bạn.

Mùa Hè đến cùng ánh nắng vàng rực rỡ và cũng là lúc các cô gái chuẩn bị váy áo cho những chuyến du lịch biển đầy thú vị. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dạo bước trên bãi cát trắng, nghe tiếng sóng vỗ và cảm thấy mình xa rời những mệt mỏi ngày thường, để mặc cho gió thổi tung mái tóc mà vẫn giữ được dáng vẻ quyến rũ, gợi cảm nhờ những bộ trang phục được lựa chọn tinh tế.

Thông thường, khi chọn đồ đi biển, các cô gái luôn ưu tiên các món đồ đa năng, tiện dụng và thoải mái như chân váy xòe, áo crop top, quần shortS hoặc đầm maxi… Bên cạnh đó, suy nghĩ phổ biến nhất là trang phục mùa Hè thì phải rực rỡ, phải nhiều màu sắc, nhiều họa tiết. Tuy nhiên, chính những yếu tố trẻ trung, năng động phần nào che lấp nét quyến rũ, đằm thắm của phái đẹp.

Nếu bạn là một người phụ nữ trưởng thành, có chút kiêu kỳ và thích sự sang trọng, hãy chọn những trang phục thời trang đi biển làm toát lên phong cách và thần thái của bạn. Đi biển không nhất thiết phải mặc bikini, đôi khi một chiếc áo dài tay đi cùng chân váy họa tiết ánh bạc lại làm bạn trở nên nổi bật. Hãy thay đầm maxi bằng một chiếc wrap dress họa tiết đen trắng. Đường xẻ sâu ở ngực và nút thắt bên hông sẽ làm bạn trở nên gợi cảm ở bất cứ nơi nào, dù đó là bãi biển hay bể bơi của khu resort. Bạn cũng có thể thử một chút phong vị thập niên 70s bằng quần ống loe, áo lệch vai và giày cao gót, nhớ kết hợp với một chiếc mũ cói rộng vành. Ngoài ra, sự đơn giản luôn mang lại hiệu quả không ngờ. Một chiếc đầm suôn màu trắng hoặc một chiếc bikini cut-out phối đen trắng thì sao? Và nhớ, hãy để phụ kiện nói lên sự sành điệu của bạn!

\

Xem thêm:

Hot list ngày Hè mùa thời trang Hè

Thời trang bikini nóng bỏng của 13 ngôi sao thế giới

5 kiểu áo thun nữ thời trang dành cho mùa Hè

Nhóm thực hiện

Bài: Đoàn Trúc – Stylist: Chanel Thuy

Photographer: Chris Fitzgerald – Trang điểm: Sarah Dougherty

Người mẫu: Madi Ross – Phụ kiệnwww.leprecieux.com

Trang phục: Athena Procopiou, Cantik Swimwear, Faithful the Brand, Spell Designs

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more