Điểm lại các kiểu tóc của Tóc Tiên từ khi bước vào showbiz

Đăng ngày:

Nổi tiếng trong showbiz Việt từ tuổi đôi mươi với hình ảnh cô gái đáng yêu cùng mái tóc bông xù và giọng hát có tiềm năng, sau 5 năm, Tóc Tiên trở lại Việt Nam sau khoảng thời gian du học tại Mỹ với hình ảnh cá tính, sexy hơn. Ngoài gu thời trang phá cách, sự thay đổi về các kiểu tóc là điều giúp cô trở nên ấn tượng hơn. Cùng ELLE điểm lại những kiểu tóc đặc trưng của cô ca sĩ 26 tuổi này.

Tóc xù

Thời điểm Tóc Tiên được mọi người chú ý là khi cô song ca cùng Wanbi Tuấn Anh trong ca khúc “Kem dâu tình yêu”. Độ hot của ca khúc đã khiến khán giả biết đến cô nhiều hơn, với hình ảnh cô gái tóc xù dễ thương, trong sáng. Kiểu tóc xù bông này đã trở thành thương hiệu của Tóc Tiên thời bấy giờ. Cô xuất hiện nhiều trên các tạp chí tuổi teen với mái tóc xù đặc trưng và phong cách thời trang đầy sặc sỡ.

 

Tóc Tiên

Cô gái tóc xù dễ thương

Tóc Tiên

Mái tóc xù đặc trưng thường xuyên xuất hiện trên các tờ báo tuổi teen

Tóc xoăn dài

Vẫn giữ mái tóc dài và mái ngang búp bê, Tóc Tiên chọn kiểu tóc xoăn theo lọn, vào nếp gọn gàng hơn chứ không để tóc bông xù có vẻ “khó chải” như trước. Đây là khoảng thời gian Tóc Tiên vừa sang Mỹ du học năm đầu tiên.

Tóc Tiên

Tóc Tiên khoảng thời gian du học ở Mỹ

Tóc Tiên

Kiểu tóc xoăn theo lọn

Tóc pixie

Im hơi lặng tiếng một thời gian dài, vào năm 2013, Tóc Tiên bất ngờ trở lại với hình ảnh cá tính, nổi loạn hơn qua những tấm ảnh street style được cô chia sẻ trên mạng xã hội. Tóc Tiên “lột xác” hoàn toàn nhờ mái tóc pixie hiện đại, thời thượng rất hợp với gương mặt cô. Mọi người đều cho rằng sự thay đổi về phong cách, đặc biệt là mái tóc đã giúp Tóc Tiên trở nên nổi bật hơn. Cô thường xuyên thay đổi màu tóc để phù hợp với các sản phẩm âm nhạc, đồng thời để hình ảnh của cô luôn mới mẻ. Tóc Tiên từng chia sẻ trong một lần phỏng vấn rằng có lẽ cô sẽ không để tóc dài lại vì cảm giác cứ “sai sai”.

Tóc Tiên

Tóc Tiên thay đổi hình tượng hoàn toàn với mái tóc Pixie cá tính

toc-tien-ca-tinh

Tóc Tiên nhẹ nhàng, gợi cảm với mái tóc đen trong MV “Tell Me Why”

Tóc Tiên

Mái tóc bạch kim của Tóc Tiên làm mọi người liên tưởng đến Miley Cyrus

Tóc lob

Việc để mãi một kiểu tóc có lẽ khiến Tóc Tiên cảm thấy nhàm chán. Vì thế, dù nhận được khá nhiều lời khen ngợi về mái tóc pixie của mình nhưng cô nàng vẫn muốn thử các kiểu tóc mới. Tóc lob là một trong những lựa chọn của Tóc Tiên, cô nối tóc đến độ dài ngang vai và làm xoăn nhẹ như xu hướng tóc của sao thế giới gần đây. Tuy vậy, khán giả vẫn yêu thích mái tóc tém cá tính của cô hơn nên Tóc Tiên đã trở về với kiểu tóc pixie đặc trưng của mình.

Tóc Tiên

Tóc Tiên

Kiểu tóc này không nhận được nhiều lời khen như mái tóc pixie cá tính của cô

Xem thêm:

Bí quyết đẹp rạng ngời như Tóc Tiên

Giải đáp 11 thắc mắc về chăm sóc tóc

5 cách dưỡng tóc tiết kiệm tại nhà

5 phong cách nổi bật của xu hướng tóc 2015

Nhóm thực hiện

Bài Thủy Tiên

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more