[365 Beauty tips] Các kiểu tóc đẹp của chuyên gia TRESemmé 2015

Đăng ngày:

Hòa mình vào 20 trải nghiệm đẳng cấp tại ngày hội ELLE PRIVATE SALE, thương hiệu chăm sóc và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp đến từ Mỹ – TRESemmé đã mang đến cho những tín đồ thời trang và làm đẹp trải nghiệm “Cảm hứng tóc đẹp chuẩn salon”.

Các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của TRESemmé đã tư vấn các kiểu tóc đẹp phù hợp với từng khách hàng, đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc để có được mái tóc suôn mượt và vào nếp.

Người mẫu Helly Tống

Với mái tóc lỡ chạm vai của Helly, nhà tạo mẫu tóc TRESemmé đã cuốn nóng giúp tóc cô phồng xoăn nhẹ phần thân, đuôi tóc cúp nhẹ tôn lên nét thanh tú của gương mặt.

Helly Tong

Người mẫu Thùy Dương

Tóc Thùy Dương dài mượt nhưng hơi mỏng, chuyên gia đã uốn giả lọn to cho phần đuôi tóc của cô thêm bồng bềnh nữ tính.

Thuy Duong 2

Phóng viên Kiều Hạnh

Tóc Kiều Hạnh ngắn nhưng dày và đen nhánh, rất thích hợp với kiểu tóc tết cổ điển. Đầu tiên, tóc cô được chia thành 4 búi, xịt keo và sấy nóng để khi tháo bung ra tóc sẽ xoăn gợn sóng.

Kieu Hanh 1

Chia tóc thành 2 phần, xoắn chúng vào giữa và cột đuôi ngựa thấp. Tết bím và giấu đuôi tóc bằng cách cuộn chúng lại và cố định bằng kẹp ghim. Xịt keo trong suốt quá trình tạo kiểu để tóc bóng mượt và vào nếp.

Kieu Hanh 2

Phóng viên Thủy Tiên

Mái tóc dài và xoăn của Tiên được vuốt mousse toàn bộ để dễ vào nếp hơn. Buộc tóc thành đuôi ngựa thấp và dùng 2 lọn tóc nhỏ quấn lại để giấu thun cột tóc. Chia tóc thành 2 phần và cuộn lại thành búi, cố định bằng kẹp ghim.

Thuy Tien 1

Uốn xoăn phần tóc mái và buông lơi tự nhiên trước trán. Kéo nhẹ để tóc phồng ra. Xịt keo để tóc óng mượt và giữ nếp suốt cả ngày.

Thuy Tien 2

Thư ký tòa soạn Thùy Linh

Với mái tóc bob màu nâu chocolate của Linh, chuyên gia đã chọn kiểu tóc búi thấp như những quý cô Hàn Quốc. Tóc được chia thành nhiều lọn, kẹp nóng để tóc óng ả và cúp vào. Riêng phần đuôi tóc được cuốn lại thành một lọn xoăn. Phần mái được uốn xoăn bồng bềnh và buông lơi để tạo nét mềm mại cho gương mặt.

Thuy Linh 1

Dùng kẹp để cố định búi tóc sau gáy. Kéo nhẹ cho phần thân tóc phồng ra tự nhiên. Xịt keo giữ nếp toàn bộ mái tóc.

Thuy Linh 2

Qua trải nghiệm “Cảm hứng tóc đẹp chuẩn salon”, thương hiệu TRESemmé muốn gửi tặng phái đẹp thông điệp: “Việc tự tạo cho mình một mái tóc đẹp theo chuẩn SALON ngay tại nhà mỗi ngày là hoàn toàn có thể. Bí quyết nằm ở ngay bộ sản phẩm TRESemmé Keratin Smooth giúp tóc bạn gái vào nếp dễ dàng tại kiểu. Cùng tìm thêm những nguồn cảm hứng làm đẹp mỗi ngày và dõi theo hành trình của các TRESemmé Hair Stylista tại www.facebook.com/TRESemmeVietnam.

TRESemmé Keratin Smooth

Bộ dầu gội, dầu xả và kem ủ Keratin Smooth của TRESemmé có chứa keratin và protein giúp tóc vào nếp suôn mượt đến 48 giờ, giúp bạn làm chủ mái tóc xơ rối để tha hồ tạo kiểu.

365 Beauty tips mang đến cho bạn đọc những bí quyết khỏe đẹp mỗi ngày, đồng hành bởi TRESemmé

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more