Làm đẹp bằng nhau thai cừu có tốt không?

Đăng ngày:

Hiện nay, nhau thai cừu là sản phẩm làm đẹp được quảng bá rộng rãi trên thị trường với công dụng duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp cho phụ nữ từ nhiều nguồn gốc, xuất xứ khác nhau.

ELLE mang đến lời giải đáp cho bạn đọc với câu hỏi: uống nhau thai cừu có tốt không?

uong nhau thai cuu co tot khong

 

Nhau thai cừu (Placenta) là bộ phận được hình thành ở những ngày đầu mang thai của cừu mẹ với chức năng vận chuyển chất dinh dưỡng và oxy nuôi dưỡng bào thai. Vì vậy, trong suốt quá trình mang thai, nhau cừu hấp thu rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá.

Vào Ai Cập cổ đại, nhau thai cừu chính là liều thuốc giúp họ hồi phục sức khỏe sau những lần ra trận, người Pháp sử dụng nhau thai cừu như một tác nhân giúp phục hồi vẻ đẹp, tăng cường sinh lực cho cơ thể, liền sẹo trên da và làm chậm quá trình lão hóa. Nhau thai cừu còn gắn với bề dày lịch sử hơn 1400 năm tại Trung Quốc để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó, thai cừu còn được chế biến thành món súp giúp phục hồi sinh lực cho phụ nữ sau khi sinh.

Ngày nay với sự hỗ trợ của thiết bị hiện đại, các nhà khoa học đã chứng minh nhau thai cừu có chứa hơn 30 amino acid thiết yếu. Ngoài ra còn có melatonin, các acid nucleotic, superoxido dimutase, acid hyaluronic, chất chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, các tác nhân tăng trưởng biểu bì da, một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).

 

uong-nhau-thai-cuu-co-tot-khong-elle-vn

Hiện nay, nước Úc là quốc gia có số lượng đàn cừu lớn hàng đầu thế giới với nền công nghiệp tiên tiến luôn mang đến những sản phẩm nhau thai cừu tốt nhất từ những con cừu khoẻ mạnh, được chọn lọc kĩ càng.

Các thành phần dinh dưỡng này qua quá trình đông lạnh khô với công nghệ tiên tiến đã cho ra đời các sản phẩm dưỡng da, bồi bổ cơ thể mà ta thường thấy dưới dạng những viên thuốc viên nhau thai cừu.

ELLE giới thiệu đến bạn đọc 3 loại nhau thai cừu tốt nhất hiện nay:

1. Nhau thai cừu Costar

uong-nhau-thai-cuu-co-tot-khong-elle-vn

Nhau thai cừu  của hãng Costar rất giàu amino acid và gonadotropin. Với hơn 30 amino acid khác nhau có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và chất dinh dưỡng cho cơ thể đồng thời làm đẹp da mặt và giữ cơ thể luôn cân đối.

2. Nhau thai cừu Golden Health

uong-nhau-thai-cuu-co-tot-khong-elle-vn-3

Nhau thai cừu Golden Health là dòng sản phẩm cao cấp được chiết xuất từ nhau thai cừu cùng nhiều dưỡng chất có nguồn gốc tự nhiên giúp làm đẹp và mang lại sức khỏe tốt cho con người. Nhau thai cừu Golden Health được đóng hộp với nhiều hàm lượng khác nhau như: Nhau thai cừu Golden Health 50.000mg, Nhau thai cừu Golden Health 30.000mg, Nhau thai cừu Golden Health 15.000mg.

3. Nhau thai cừu Rebirth

 

uong-nhau-thai-cuu-co-tot-khong-elle-vn-1

Nhau thai cừu Rebirth được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến với thành phần nhau thai cừu nguyên chất. Các dưỡng chất quý giá trong nhau thai cừu Rebirth được giữ lại hoàn toàn nhờ vào công nghệ làm lạnh tiên tiến và chỉ nhau thai của những con cừu khỏe mạnh nhất mới được dùng để bào chế.  Vì thế làn da của bạn được hấp thu toàn bộ các dưỡng chất này giúp da mượt mà, sáng bóng. Nó còn cải thiện sắc tố da, làm mờ các nếp nhăn giúp da săn chắc và mịn màng hơn, giảm nhanh các triệu chứng của thời kỳ tiền mãn kinh, chống oxy hóa, phòng chống ung thư.

Xem thêm:

3 tác dụng của kem nhau thai cừu

Những công dụng làm đẹp từ bơ cho da, tóc và dáng

3 cách làm đẹp tự nhiên cổ truyền Việt Nam

Dưỡng trắng da nhanh với mặt nạ từ thiên nhiên

Nhóm thực hiện

Bài viết: Trang Thy

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more