Những chai nước hoa nam mà phái nữ có thể dùng

Đăng ngày:

Hãy thử tưởng tượng xem, một phụ nữ xinh đẹp mang trên mình mùi hương mạnh mẽ của đàn ông – đó sẽ là chút lạ lẫm nhưng lại khá cá tính, khơi gợi trí tò mò và cảm giác gần gũi thân quen với người bạn nam đang đứng đối diện bạn.

nuoc hoa nam danh cho nu gioi ellevn

Nước hoa đã trở thành loại phụ kiện vô hình có quyền năng quyến rũ tối thượng cho cả nam lẫn nữ. Dù gái hay trai, mùi hương chúng ta mang trên người luôn mang một thông điệp nhất định về tính cách bản thân và nó còn có khả năng lôi kéo vài nam nhi hay nữ nhi phải quyến luyến theo ta.

Trong bài viết này, ELLE không giới thiệu đến bạn những mùi hương quyến rũ nhất dành riêng cho nam hay cho nữ. Chúng tôi muốn giới thiệu một xu hướng mới cho các nàng tomboy, đang có người yêu hay phá cách sành điệu… đó là sử dụng những chai nước hoa được sản xuất riêng cho đấng mày râu thay vì tiếp tục mua cho mình những mùi hương nữ tính, lả lướt. Hãy thử tưởng tượng xem, một phụ nữ xinh đẹp mang trên mình mùi hương mạnh mẽ của đàn ông – đó sẽ là chút lạ lẫm nhưng lại khá cá tính, khơi gợi trí tò mò và cảm giác gần gũi thân quen với người bạn nam đang đứng đối diện bạn.

John Varvatos Classic Fragrance 

nuoc hoa nam John varratos ellevn

John Varvatos là thương hiệu thời trang nam khá nổi tiếng của Mỹ. Ngoài việc cung cấp những mặt hàng thời trang, phụ kiện cho phái mạnh, John Varvatos còn lấn sân sang lĩnh vực sản xuất nước hoa cho cả nam lẫn nữ. John Varvatos Classic Fragrance chính là chai nước hoa nam ra đời đầu tiên của hãng (2004). Mùi hương này tuy gọi là cơ bản nhưng so với thời bấy giờ nó lại là cuộc cách mạng cho nước hoa nam giới vì hương thơm không quá mạnh hay nồng mà đầm ấm và thoang thoảng dịu nhẹ – chiết xuất từ: lá và quả sung Ấn, chanh, mận, rau mùi, cây xô thơm, da (nguyên liệu đặc biệt nhất); sau đó được thêm một lớp mùi mạnh như gia vị quế, hạt tiêu, gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương.

Bois D`argent

nuoc hoa bios d'argent dior ellevn

Là một phần của bộ sưu tập gồm ba chai nước hoa: Bois D`argent, Eau Noire và Cologne Blanche. Tất cả đều được thiết kế bởi Hedi Slimane, người phụ trách của Dior Homme. Đây là dòng nước hoa unisex với mùi hương trung tính nhẹ nhàng được đựng trong vỏ chai thủy tinh đơn giản và tinh tế. Annick Menardo, người sáng tạo ra dòng hương này, đã sử dụng mật ong, da, xạ hương, hổ phách, vani, gỗ rừng và nhựa cây để làm lớp hương cơ bản; tiếp đó mới thêm vào nhựa thơm từ Somali, cây hoắc hương, cây irit, cây bách và rượu dâu thơm để củng cố cho lớp hương giữa và cuối thêm nồng nàn ấm áp.

Egoiste 

Egoiste chanel nuoc hoa ellevn

Đây là một mùi hương hoàn hảo cho típ phụ nữ quyền lực nằm trong hàng ngũ cấp cao của một công ty. Egoiste, được sản xuất bởi Chanel, có lớp hương ấm và mạnh mẽ (được tạo nên từ sự kết hợp của hồng mộc, hoa hồng Bulgari, hoa cẩm chướng, vani, rau mùi và quế) khiến người mang nó trên mình trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nếu bạn muốn trở thành một người phụ nữ quyến rũ, xuất hiện trước các đấng mày râu một cách ấn tượng và quyền quý thì đây là chai nước hoa dành cho bạn.

Tobacco Vanille

nuoc hoa nam tom ford tobacco vanille

Cái gu thẩm mỹ của Tom Ford luôn thiên về phong cách bí ẩn, độc đáo và sang trọng. Chính nhờ thế mà những sản phẩm được khắc tên Tom Ford trên đó đều có màu huyền ảo, quyến rũ và cũng khá đắt tiền. Chai nước hoa Tobacco Vanille được nam giới khá ưa chuộng vì mùi lạ và có độ lưu hương cao. Đa số các đấng mày râu đều cảm thấy thoải mái cũng như được là chính mình khi mang trên mình mùi hương nam tính hay rất phong trần này. Thực chất hương thơm này ra đời năm 2007, dành cho cả nam và nữ. Nó là sự sáng tạo giữa mùi hương chính từ lá và hoa thuốc lá kết hợp với các mùi bổ trợ của đậu tonka, vani và cacao. Một vài blogger nam đã thừa nhận rằng họ cảm thấy phấn khích khi ngửi được mùi hương này trên người phụ nữ.

La Nuit de L`Homme Le Parfum

nuoc hoa nam la nuit de l'homme ysl ellevn

Đúng như tên gọi La Nuit de L’Homme (Đêm của đàn ông), mùi hương ngọt dịu nhẹ và quyến rũ đến khó quên này của Yves Saint Laurent là một trong những chai nước hoa được ưa chuộng nhất của cánh đàn ông nước Pháp. Và các chàng cũng chết mê chết mệt nếu người phụ nữ của mình tỏa ra mùi hương thân quen từ La Nuit de L’Homme Le Parfum. Cũng nói thêm rằng mùi hương tinh tế này được kết hợp từ các nguyên liệu như: cam bergamot, cây hồi, hạt tiêu, hoa oải hương, labdanum Pháp, hương trái cây, vetyver, hoắc hương và vani.

Xem thêm:

Tổng hợp nước hoa Miss Dior

15 dòng nước hoa Chanel lịch sử

7 lọ nước hoa cho 7 tính cách

Nước hoa cuối năm cho chàng

Nhóm thực hiện

Bài viết: Vân Trang

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more