Hollys Coffee khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Đăng ngày:

Thương hiệu Cà phê Hàn Quốc Hollys Coffee vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở Somerset Chancellor Court, 21 – 23 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Sự kiện có sự góp mặt của đại diện Hollys Coffee tại Hàn Quốc, đại diện TNC Holdings, các phóng viên, nhà báo cùng các khách mời nổi tiếng là Hari Won, Quán quân Thử Thách Cùng Bước Nhảy Lâm Vinh Hải, quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 Ninh Dương Lan Ngọc.

Được thành lập vào năm 1998 tại Gangnam, Seoul, Hollys Coffee đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cà phê tại thị trường Hàn Quốc.  Ngoài không gian sang trọng, tinh tế, Hollys cam kết mang đến cho khách hàng những thức uống chất lượng  với nguyên liệu từ hạt cà phê tươi được rang xay từ chính nhà máy của Hollys tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Hollys không ngừng đổi mới và làm đa dạng hơn những sản phẩm rất riêng biệt về cà phê với định vị thương hiệu “Nghệ thuật đến từ sự khác biệt trong từng chi tiết nhỏ”. Đến năm 2014, Hollys Coffee có hơn 450 cửa hàng trên toàn thế giới. Với hình thức nhượng quyền thương hiệu, Hollys Coffee đã mở rộng thêm nhiều cửa hàng khác tại Trung Quốc, Peru Thái Lan, và Philippines.

Đến Việt Nam, bên cạnh không gian sang trọng và không kém phần tinh tế, những thức uống đặc sắc và mang cá tính riêng của thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ tận tâm được ưu tiên hàng đầu, Hollys hy vọng sẽ mang đến một nét mới về trải nghiệm trong văn hóa thưởng thức cà phê của người tiêu dùng tại Việt Nam.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more