ELLE Giới thiệu: Phim chiếu rạp tháng 7

Đăng ngày:

ELLE giới thiệu những bộ phim chiếu rạp hay trong tháng 7!

Mission Impossible: Rogue Nation

phim chieu rap mission impossible

elle gioi thieu phim chieu rap mission impossible

Đạo diễn: Christopher McQuarrie

Diễn viên: Tom Cruise, Alec Baldwin, Jeremy Renner, Simon Pegg

Khởi chiếu: 31/07/2015

Phần 5 của Mission Impossible xoay quanh câu chuyện về tổ chức IMF mà đặc vụ Ethan Hunt là một thành viên cốt cán. Giờ đây IMF đứng trước nguy cơ bị tiêu diệt bởi sự đe dọa từ một tổ chức sinh ra để chống lại họ: The Syndicate. Đặc vụ trung thành Ethan Hunt đã quyết định cùng hai thành viên thân cận là Benji Dun và William Brandt chiến đấu với The Syndicate, cho dù cuộc tấn công đầy nguy hiểm này có thể trở thành nhiệm vụ cuối cùng của họ. Mission Impossible là series phim chiếu rạp vô cùng ăn khách do nam tài tử Tom Cruise đóng vai chính.

Xem thêm: 5 bộ phim diễn viên Tom Cruise đóng trước khi nổi tiếng

Pixels

phim chieu rap pixels

elle gioi thieu phim chieu rap pixels

Đạo diễn: Chris Columbus

Diễn viên: Adam Sandler, Peter Dinklage, Kevin James

Khởi chiếu: 24/07/2015

Một phi thuyền thời gian chứa thông điệp hòa bình của trái đất được NASA gửi đi năm 1982 với hy vọng tìm kiếm các thực thể sống khác. Tuy nhiên, người ngoài hành tinh lại dịch sai thông điệp này thành lời đe dọa, nên tiến hành đổ bộ xâm chiếm trái đất. Chúng sử dụng các trò chơi điện tử cổ điển của trái đất để xây dựng mô hình cho các cuộc tấn công. Để chống lại cuộc xâm lược này, tổng thống William Cooper đã kêu gọi sự giúp đỡ của nhóm bạn học cũ, đứng đầu là cựu vô địch video games năm 1980 Sam Brenner.

Pan

phim chieu rap pan

Đạo diễn: Joe Wright

Diễn viên: Levi Miller, Garrett Hedlund, Hugh Jackman, Rooney Mara, Amanda Seyfried

Khởi chiếu: 24/07/2015

Peter Pan là một cậu bé mồ côi cha mẹ từ nhỏ và tình cờ thất lạc vào một vùng đất thần tiên có tên là Neverland. Đây chính là nơi mà con người bất tử, không bao giờ già đi và có thể bay lượn tự do trên không trung. Tuy nhiên xung quanh Peter không chỉ có bè bạn mà còn có những kẻ luôn thù ghét và tìm cách hãm hại cậu. Cũng chính nơi đây, cậu phát hiện ra sứ mệnh của mình: chính là trở thành người anh hùng cứu vùng đất khỏi sự khống chế của tên cướp biển Blackbeard.

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Abbie.H – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more