Kem chống nắng của hãng nào tốt ở châu Á?

Đăng ngày:

Đối với phái đẹp, việc chống nắng luôn được quan tâm hàng đầu, đặc biệt là vào mùa hè. Và nhiều người thường xuyên đặt câu hỏi: kem chống nắng của hãng nào tốt ở châu Á?

kem chong nang cua hang nao tot

Bên cạnh việc tìm hiểu cấu trúc loại da để phân biệt da khô, da dầu hay da hỗn hợp… thì nghiên cứu yếu tố tác động từ môi trường, khí hậu cũng giúp các thương hiệu mỹ phẩm đưa ra giải pháp tối ưu cho làn da của bạn. Da của phụ nữ châu Á khá nhạy cảm nhưng lại có sức đề kháng tốt đối với tia tử ngoại (do có sẵn lượng melanin lớn ở lớp thượng bì) nên không hiển thị rõ những tác động của ánh mặt trời. Dấu hiệu đầu tiên của việc lão hóa da của phụ nữ châu Á không phải là nếp nhăn mà là sự xuất hiện các đốm nâu bất thường từ sẹo mụn do tiếp xúc với nắng hay dưới tác động của môi trường.

Môi trường, khí hậu, đặc điểm về làn da khác nhau sẽ có các bí quyết chăm sóc sắc đẹp khác nhau. Ngày nay, những dòng mỹ phẩm của các nhãn hiệu châu Á, dành riêng cho làn da châu Á ngày càng được ưa chuộng bởi hiệu quả và mức độ phù hợp cao. Đối với phái đẹp, việc chống nắng luôn được quan tâm hàng đầu, đặc biệt là vào mùa hè, và nhiều người thường xuyên đặt câu hỏi: kem chống nắng của hãng nào tốt ở châu Á? ELLE xin gợi ý cho bạn các thương hiệu sau đây. 

Shiseido

Shiseido là một trong những thương hiệu làm đẹp lâu đời nhất trên thế giới, được thành lập vào năm 1872 bởi dược sĩ Arinobu Fukuhara với tiền thân là một cửa hàng dược phẩm tại quận Ginza, Nhật Bản. Phát triển xuyên suốt chiều dài lịch sử, Shiseido nổi tiếng với sự kết hợp khoa học công nghệ phương Tây và bí quyết làm đẹp phương Đông. Sự huyền bí và tinh tế của một vùng đất xa xôi, hương vị phương Đông truyền thống, màu sắc, mùi thơm và tính thẩm mỹ toát ra từ sản phẩm chính là lợi thế để thương hiệu luôn đi đầu trong thế giới làm đẹp.

Mùa Xuân Hè năm nay, Shiseido ra mắt sản phẩm kem chống nắng Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+/PA++++ với công nghệ mới vô cùng độc đáo WetForce. Công nghệ WetForce có các hạt ionic mineral sensor (ion cảm biến khoáng chất) chứa các ion âm, khi tiếp xúc với nước và mồ hôi chứa ion dương sẽ tạo thành lớp màng chống nước vững chắc.

kem chong nang cua hang nao tot Shiseido Perfect UV Protector SPF

The Face Shop

The Face Shop được thành lập bởi Jeong Un-ho và mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2003 tại khu phố Myeodong. Sau hai năm thành lập, The Face Shop mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc và là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ ba tại đất nước này. Ngoài ra, thương hiệu còn có mặt tại nhiều quốc gia châu Á và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

The Face Shop vừa ra mắt sản phẩm sữa chống nắng dành cho mọi loại da Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun SPF 50+/PA+++ có khả năng hạ nhiệt 5 độ C, giúp làm dịu da. Sản phẩm có kết cấu siêu nhẹ, khô ráo và không gây cảm giác nhờn rít và có thể dùng làm kem lót trang điểm. Ngoài ra, Natural Sun Eco còn bổ sung thành phần dưỡng da chống oxy hóa từ mầm hoa hướng dương.

kem chong nang cua hang nao tot The Face Shop Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun

Laneige

Thương hiệu mỹ phẩm Laneige trực thuộc Amorepacific Corporation – tập đoàn được thành lập bởi Suh Seong-Hwan chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe. Cái tên tiếng Pháp Laneige có nghĩa là tuyết, hướng đến hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ bằng việc không ngừng nghiên cứu và ứng dụng khoa học tinh tế từ nước, giúp phái đẹp có được làn da ẩm mượt như sương sớm ban mai và rạng rỡ suốt cả ngày.

Sản phẩm kem chống nắng mới của Laneige là Sun Block Supreme SPF50+ PA+++ 50ml, kem chống nắng dạng sữa kết hợp thành phần chiết xuất từ 6 loại thảo mộc: hoa Oải Hương, Cúc La Mã, Cỏ Roi ngựa chanh, Rau má, hoa Thục Quỳ, Lô Hội) và thành phần bột phấn cực mịn thấm hút bã nhờn, giúp bảo vệ da với độ chống nắng cao, phù hợp cho mọi loại da.kem chong nang cua hang nao tot Lanege Sun Block Supreme

Kosé

Những sản phẩm của Kosé cũng dựa trên triết lý mang đến giấc mơ và hi vọng cho mọi phụ nữ nên khá đa dạng. Năm 1980, thương hiệu nhận giải thưởng Deming Prize cao quý nhất trong ngành mỹ phẩm tại Nhật Bản. Đặc biệt, hãng đã đi trước thời đại vài chục năm khi tạo ra dòng sản phẩm serum – sản phẩm đang “hot” nhất hiện nay.

Năm 2015, Kosé ra mắt 2 phiên bản kem chống nắng Sekkisei Sun Protect Essence Milk/Gel N SPF50+/PA++++. 2 Kem dưỡng chống nắng này bảo vệ da hoàn hảo trước các tia UV, ngăn ngừa các tổn hại cho da do ảnh hưởng bởi các tia tử ngoại như đốm và sự xỉn màu, bảo vệ độ trong suốt tự nhiên của da. Đây cũng chính là lớp kem lót trang đỉểm hoàn hảo, không làm cho da trở nên trắng bệt như các loại sản phẩm chống nắng khác. Riêng kem dạng milk còn có khả năng chống thấm nước, phù hợp khi bạn vui chơi ngoài trời, bơi lội.

kem chong nang cua hang nao tot Sekkisei Sun Protect Essence Milk:Gel N

Xem thêm: 

Kem chống nắng giúp bạn tự tin dưới nắng hè

Kem chống nắng Sunscreen và Sunblock có giống nhau?

Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả nhất

Nhóm thực hiện

Bài: Đoàn Trúc

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more