Bí quyết giảm cân khi đi du lịch

Đăng ngày:

Những chuyến đi luôn khiên chúng ta háo hức và tận hưởng tuyệt đối khoảng thời gian thư giãn. Tuy nhiên, chẳng cô gái nào muốn mình tăng lên vài cân sau chuyến du lịch. ELLE xin chia sẻ vài bí quyết giảm cân hiệu quả để áp dụng khi đi du lịch

Ăn sáng đầy đủ

Bạn sẽ cần năng lượng cho cả một ngày dài vì thế bữa sáng rất quan trọng. Đối với các khách sạn phục vụ buffet sáng và có quá nhiều món để lựa chọn, hãy cứ chọn những món cơ bản nhất: trứng, bánh mì ngũ cốc, salad, trái cây sẽ cung cấp đủ chất bột, đạm, xơ, vitamin cho cơ thể và giúp bạn cảm thấy no lâu, hạn chế các món ăn vặt không cần thiết trước bữa ăn trưa.

bí quyết giảm cân

Chọn lọc thức ăn

Ẩm thực chắc chắn là một phần trải nghiệm không thể bỏ qua của chuyến đi, nhưng đừng quá “buông thả” bao tử của mình nếu bạn không muốn tăng thêm vài cân khi trở về. Tập phân tích thức ăn, hạn chế các món chiên xào nhiều dầu mỡ và chỉ ăn một lượng vừa phải.

bí quyết giảm cân

Uống nước đầy đủ

Cung cấp đủ nước cho cơ thể luôn là một trong những bí quyết giảm cân hữu hiệu vì nước giúp thanh lọc cơ thể và ức chế cảm giác đói bụng giữa các bữa ăn chính hoặc những khi phải di chuyển nhiều. Luôn mang theo một chai nước trong túi để có thể uống bất cứ khi nào.

bí quyết giảm cân

Hoạt động khi có thể

Thay vì nằm dài trên bãi cát tắm nắng, hãy tranh thủ chạy bộ dọc bãi biển hoặc bơi vài vòng dưới hồ bơi khách sạn như một bài tập tiêu hao năng lượng để cơ thể luôn cảm thấy năng động và sảng khoái hơn.

bí quyết giảm cân

Xem thêm:

Làm thế nào để giảm cân vào mùa bikini?

Cách giảm cân hiệu quả nhất với Internet

3 lời khuyên giảm cân an toàn và hiệu quả

Bí quyết giảm mỡ bụng bằng các bài tập tại nhà

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more