15 điểm đến sau 2 giờ bay – Phần 1

Đăng ngày:

(Phái đẹp – ELLE) ELLE giới thiệu với các bạn 15 điểm đến không thể bỏ qua tại Singapore, Thái Lan và Malaysia chỉ sau 2 giờ bay từ TP.HCM hoặc Hà Nội. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du Xuân đầu Năm?

MALAYSIA – SỰ PHA TRỘN HẤP DẪN

-002
Đất nước Malaysia luôn gây ấn tượng với du khách về sự đa dạng trong ẩmthực, sắc tộc và văn hóa cùng những điểm tham quan.

-001

Công viên Legoland: Tọa lạc tại thành phố Nusakaya,bang Johor, đây là công viên đầu tiên của thương hiệu Legoland tại châu Á với hơn 40 trò chơi, điểm tham quan và chương trình tương tác. Công viên cũng được chia thành 7 khu có chủ đề khác nhau,thích hợp cho mọi lứa tuổi. Tưởng chừng dành riêng cho trẻ em nhưng khi vào đây, người lớn cũng phải mê mệt với quá nhiều điều để khám phá, từ những trò chơi đến những trung tâm thực nghiệm của LEGO.

-003

Langkawi: Những chuyến du ngoạn trên biển, luồn lách giữa các hòn đảo nhỏ đá vôi đủ mọi hình thù, xem chim đại bàng bay rợp trời và cây cầu Skybridge biến nơi đây thành hòn đảo đẹp và thơ mộng bậc nhất Đông Nam Á.Thiên đường mua sắm này có rất nhiều resort nổi tiếng.

Kuching: Bảo tàng mèo, đặc sản núi rừng, cổ vật, chèo thuyền Kayak xuyên qua những khu rừng mưa nhiệt đới, khám phá các ngôi làng của thổ dân, tham quan các khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã,đắm mình trong làn nước biển trong xanh… Kuching xứng đáng có tên trong danh sách những điểm đến đầu Năm.

-000

Malacca: Thong dong thả bước trên những con phố nhỏ bình yên trong khu phố cổ Jonker Walk,lai rai ở Geographer Cafe vào tối muộn, đừng ngại ngần ghé và ở bất cứ cửa hàng, quán ăn nào, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều bất ngờ thú vị.

Hang Batu: Là một ngọn đồi đá vôi ước chừng 400 triệu năm tuổi cách Kuala Lumpur 13km về phía Bắc.Đây là một trong những nơi linh thiêng nhất của văn hóa Hindu.Để vào được động, bạn phải leo 272 bậc thang sau khi được đón chào bằng tượng thần Muragancao 43m. Khu vực xung quanh Batu Caves có hệ thống động thực vật phong phú cùng nhiều lễ hội đậm bản sắc của người Ấn.

-004

Đất nước pha trộn nhiều dân tộc với các thứ tiếng ấn tượng du khách bởi nền văn hóa đa dạng nhưng luôn rõ nét về bản sắc

(CÒN TIẾP)

Bài Thụy Quân – Anh Đào

 PHÁI ĐẸP – ELLE

ELLE.VN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more