Trang trí nhà cửa cho người thích đi du lịch

Đăng ngày:

Những món đồ cũ cũng có thể trở thành món trang trí hoàn hảo để nói lên sở thích đi du lịch với tinh thần phiêu lưu và phóng khoáng của bạn. Cùng ELLE khám phá các cách trang trí nhà cửa cho người thích đi du lịch.

Trang trí nhà cửa: Một phần tường của phòng tắm có thể được thay thế bằng một tấm bản đồ thế giới kiểu cổ điển. Bạn có thể kết hợp cùng các món nội thất như bồn tắm, gương, bồn rửa mặt có phong cách retro và các mảng màu chủ đạo như nâu đậm, vàng nghệ… để tạo ra không khí cổ điển của thập niên 1950.

Bạn có thể sử dụng chiếc vali lớn kiểu cổ điển bằng da thuộc hoặc chiếc rương gỗ như một chiếc kệ đựng sách ở cạnh chân giường ngủ hoặc bàn uống trà trong phòng khách. Thậm chí bạn có thể đặt làm những chiếc kệ đựng đồ có hình dáng như những chiếc vali cổ đặt ngang với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau cũng gây được những hiệu ứng thị giác thú vị.

trang tri nha cua cho nguoi thich di du lich

cach trang tri nha cua cho nguoi thich di du lich

Chọn những câu châm ngôn hay về du lịch và giải phóng năng lượng để in ra và đóng khung, đặt ở phòng khách hoặc phòng bếp nhằm tạo hứng khởi cho những chuyến khám phá sắp đến của bạn.

tranh treo tuong cho nguoi thich di du lich

Những chiếc lọ ký ức cũng là một ý tưởng không tồi. Cứ mỗi sau một chuyến du lịch, bạn cho những món đồ vật đáng yêu và đáng nhớ của chuyến hành trình vào một chiếc lọ thủy tinh để giữ lại, như là chiếc vé xe bus đầu tiên ở London, vài quả sồi nhặt ở công viên tại Zurich… Bạn cũng có thể viết một đoạn nhỏ cảm xúc của mình trên giấy và cho vào lọ, sau này đọc lại sẽ rất thú vị và bất ngờ.

trang tri noi that cho nguoi thich di du lich

nha cua nguoi thich di du lich

Xem thêm:

Bí quyết tiết kiệm tiền khi đi du lịch nước ngoài

Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch

10 đất nước tuyệt vời nhất cho việc đi du lịch một mình

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more