Gợi ý 3 sản phẩm kem tẩy tế bào chết

Đăng ngày:

Một trong những bí quyết để có được làn da đẹp chính là tẩy da chết đúng cách. Việc loại bỏ làn da sạm đen vì bụi bẩn sẽ mang đến làn da mềm mịn như da em bé cho phái đẹp. Tuy nhiên, giống như các lĩnh vực làm đẹp khác, không phải sản phẩm tẩy da chết nào cũng phù hợp với làn da của bạn.

Khi nhắc đến tẩy da chết, chị em phụ nữ thường nghĩ đến việc chà xát các hạt cát trên da. Đó chỉ là một trong những cách thông dụng, việc chà xát thường xuyên sẽ gây tổn hại đến làn da mỏng hay nhạy cảm. Kem tẩy da chết dạng bọt hoặc mặt nạ lột là 2 phương pháp tấy da chết không kém phần hiệu quả.

ELLE giới thiệu đến bạn đọc các sản phẩm kem tẩy tế bào chết được yêu thích trên thị trường hiện nay:

1. Kem tẩy da chết Intensive Exfoliating Treatment của thương hiệu Kate Somerville

kem-tay-te-bao-chet-elle-vn-1

Với lượng kem nhỏ như kích thước hạt đậu, những hạt microbeads tự tan trong quá trình mát-xa trên nền nha ẩm sẽ tẩy sạch tế bào chết. Đồng thời, axít salicylic nhẹ có trong sản phẩm sẽ dưỡng ẩm mang đến làn da sáng rạng ngời cho phái đẹp.

2. Kem tẩy da chết dạng mặt nạ lột MD Skincare Alpha Beta Daily Peel

kem-tay-te-bao-chet-elle-vn

Đối với làn da nhạy cảm, mặt nạ lột được xem là sự lựa chọn tối ưu. Với thành phần tẩy dịu nhe, kem tẩy da chết dạng lột có thể được sử dụng hàng ngày mang lại làn da tươi mới cho mỗi sáng thức giấc.

3. Bột tẩy da chết Polished Classic Rice Enzyme từ thương hiệu Tatcha

kem-tay-te-bao-chet-tatcha-elle-vn

Nhắc đến làn da đẹp, không ai không nghĩ đến những cô gái Nhật với làn da trắng mịn đẹp dịu dàng trong bộ áo kimono truyền thống. Nước Nhật luôn là đất nước đi đầu trong ngành làm đẹp. Sản phẩm tẩy tế bào chết từ bột men gạo, trà xanh và chiết xuất táo đỏ thích hợp cho hầu hết các loại da. Thêm vào đó, không chứa chất tẩy rửa, nước hoa, sunfat hay chất parabens chính là điểm cộng cho sản phẩm.

Xem thêm:

Bao lâu nên tẩy tế bào chết?

Tẩy da chết và tan mỡ tự nhiên với bã cà phê

Kế hoạch 12 ngày để có làn da đẹp 

Nhóm thực hiện

Bài viết: Trang Thy – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more