Khai trương Kohler Design Center

Đăng ngày:

Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thiết bị phòng tắm và nhà bếp Kohler vừa khai trương Trung tâm trưng bày sản phẩm Kohler (Kohler Design Center) lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nằm bên trong trung tâm nội thất N.1 Homepro, tọa lạc tại 640A đường số 3, phường An Phú, quận 2, TP.HCM, Kohler Design Center có diện tích ấn tượng 1.600 m2, trưng bày các dòng sản phẩm phòng tắm và bếpmới nhất, hoàn hảo từ ý tưởng thiết kế đến công nghệ sẽ khiến người tiêu dùng và khách tham quan mãn nhãn.

Với hơn 3,000 sản phẩm có thiết kế tinh tế và công nghệ đỉnh cao, Kohler Design Center sẽ mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, chủ đầu tư và khách hàng.

Nhân dịp này, Kohler đồng thời giới thiệu toilet thông minh Veil, phiên bản đặt sàn đến người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế tối giản, đường nét thanh thoát kết hợp tính khả dụng cao, Veil không chỉ mang đến những trải nghiệm vệ sinh đẳng cấp mà còn tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng tắm.

Toilet thông minh Veil, phiên bản đặt sàn

Toilet thông minh Veil, phiên bản đặt sàn

Veil là sự kết hợp của tính nghệ thuật và các tiện ích sang trọng. Thiết kế bo cong mềm mại, kiểu dáng nắp ngồi French Curve được thiết kế nhằm giảm thiểu tối đa các điểm chịu lực, làm từ vật liệu kháng khuẩn mang đến sự thoải mái và gia tăng tính vệ sinh cho người sử dụng.

 

Bộ điều khiển cảm ứng

Bộ điều khiển cảm ứng

Veil đầy khác biệt với bộ điều khiển cảm ứng mang đến sự tiện dụng tối ưu: Kích thước được nghiên cứu theo tỷ lệ phù hợp với bàn tay người dùng; Giao diện thể hiện toàn bộ các tính năng từ điều chỉnh nhiệt độ cho đến điều khiển vị trí que rửa, từ nhiệt độ nước, làm ấm nắp ngồi, nắp đóng mở tự động cho đến sấy bằng không khí ấm, khử mùi, đèn ban đêm hay các chế độ xả. Nhằm đảm bảo tính vệ sinh tối ưu cho sản phẩm, que rửa bằng thép không gỉ sẽ tự vệ sinh qua nước khử trùng bằng i-on và tia cực tím (UV).

Ngoài ra, toilet thông minh Veil còn khẳng định sự thân thiện với môi trường khi được trang bị hệ thống xả kép chỉ sử dụng 4.8 lít hoặc 3 lít nước một lần xả, thiết lập tiêu chuẩn mới về sự hoàn hảo cho người tiêu dùng, những người luôn tìm kiếm các sản phẩm đặc biệt được kết hợp giữa công nghệ tiên tiến phục vụ con người và có thiết kế xứng tầm.

Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự phát triển sâu rộng của Kohler tại thị trường Việt Nam bên cạnh việc mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm sống đẳng cấp với các sản phẩm có thiết kế sáng tạo và công nghệ đỉnh cao.

Để biết thêm thông tin chi tiết về toilet thông minh Veil, tham quan Kohler Design Center tại N.1 Homepro hay các sản phẩm khác của Kohler, xin vui lòng liên hệ (08) 3744 4399/ (04) 6282 2846 hoặc truy cập vào trang web Kohlervn.com.

Công ty Kohler được thành lập năm 1873 và có trụ sở chính đặt tại Kohler, Wisconsin, Mỹ, công ty Kohler là một trong những công ty tư nhân lớn và lâu đời nhất ở Mỹ. Không chỉ là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm bếp và phòng tắm, động cơ và các hệ thống máy phát điện, tủ kệ bằng gỗ, gạch và đồ nội thất gia dụng, Kohler còn sở hữu nhiều sân golf và các điểm du lịch cao cấp.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more