4 thương hiệu kem dưỡng trắng da ban đêm kinh tế

Đăng ngày:

Ngủ đủ giấc là yếu tố thiết yếu quyến định vẻ đẹp của làn da vì ngủ là lúc cơ thể đào thải độc tố, sản sinh ra những tế bào mới mang đến làn da tươi trẻ mỗi sớm mai thức giấc.

Chính vì thế, kem dưỡng trắng da ban đêm với thành phần giàu chất chống o6xy hóa sẽ là trợ thủ đắc lực kích thích quá trình tái tạo các tế bào da. ELLE giới thiệu bạn đọc những sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm hiệu quả và kinh tế.

1. Kem dưỡng Gold Radiance Youthful Night Repair của thương hiệu Pond’s

kem-duong-trang-da-ban-pond's-olay-elle-vn

Pond’s

Kem dưỡng trắng da ban đêm của thương hiệu Pond’s có chứa những phân tử vàng với công dụng giảm thâm nám, mang lại làn da bóng mịn. Thêm vào đó, thành phần vitamin B3 có trong sản phẩm giúp làm mờ những nếp nhăn, vết chân chim, mang đến làn da tươi trẻ.

2. Kem dưỡng Pearl Perfect Night Cream của thương hiệu L’Oreal Paris

kem-duong-trang-da-ban-dem-l'oreal-elle-vn

L’Oréal

Kem dưỡng trắng da “hoàn hảo” của thương hiệu L’Oreal có chứa tinh chất đá quý tourmaline giúp cải thiện vi tuần hoàn, mang lại làn da trắng hồng tự nhiên. Vitamon E có trong sản phẩm sẽ là “chiến sĩ” chống lại những tác nhân gây lão hóa, thâm sạm trong suốt giấc ngủ của bạn.

3. Kem dưỡng Naturals White Complete Night Cream từ thương hiệu Garnier

kem-duong-trang-da-ban-dem-garnier-elle-vn

Garnier

Sản phẩm kem dưỡng trắng da ban đêm có chứa vitamin C là “thức ăn” bổ dưỡng tăng tính đàn hồi cho làn da. Kem dưỡng còn có những hạt phân tử nhỏ chiết xuất từ trái cây với tính năng nhẹ nhàng lấy đi tế bào chế khi được thoa lên da mang đến làn da khỏe khoắn.

4. Kem dưỡng Natural White Night Cream từ thương hiệu Olay

kem-duong-trang-da-ban-dem-olay-elle-vn

Olay

Kem dưỡng trắng da từ thương hiệu Olay có chứa bộ ba chất dinh dưỡng – vitamin B3, vitamin B5 và vitamin E với công dụng làm mờ những vết thâm sạm do mụn gây ra trên da. Kem dưỡng giúp làm sáng tông màu và duy trì làn da tươi sáng, mịn màng cho phái đẹp.

Xem thêm

Top 5 kem dưỡng da ban đêm bạn nên dùng

Da khô và 5 loại kem dưỡng da tốt nhất hiện nay

14 sản phẩm dưỡng da khi thời tiết chuyển mùa

Nhóm thực hiện

Bài viết: Trang Thy

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more