ELLE hợp tác với Zalora dự án Online Fashion Week 2015

Đăng ngày:

Lần đầu tiên ELLE hợp tác cùng Zalora giới thiệu đến bạn đọc tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm: “Online Fashion Week 2015” diễn ra từ ngày 25/7 đến 31/7.

Đây cũng chính là sự kiện khuyến mãi mua sắm giữa năm nhộn nhịp nhất trong khu vực Đông Nam Á, cung cấp những ưu đãi tốt nhất đến từ các nhãn hiệu thời trang high-street trong nước và quốc tế lên đến 50% với hơn 120 nhãn hàng tham gia, bao gồm những thương hiệu nổi tiếng rất được yêu thích hiện nay như Mango, Dorothy Perkins, River Islands, Miss Selfridge, New Look và ZALORA Label. Hơn thế nữa, bạn đọc ELLE còn được hưởng ưu đãi độc quyền giảm ngay 10% trên tổng giá trị đơn hàng bằng cách đăng ký email nhận mã code tại địa chỉ www.elle.vn/online-fashion-week

Với mong muốn tăng thêm nhiều trải nghiệm mua sắm bên cạnh những lựa chọn phong phú về sản phẩm, ZALORA đặc biệt cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng như lựa chọn giao hàng trong ngày, giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 390.000, thanh toán khi nhận hàng cũng như chính sách đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày.

Tuần lễ mua sắm thời trang trực tuyến – Online Fashion Week sẽ chính thức bắt đầu từ 0g ngày 25/7 cho đến 24g ngày 31/7/2015. Đặc biệt, tất cả bạn đọc đặt báo ELLE dài hạn trong chương trình này sẽ được nhận ngay phiếu quà tặng trị giá 200,000đ để mua sắm trên Zalora.

ELLE hop tac voi Zalora online fashion week

Nhóm thực hiện

Lên bài: GiangGina

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more