Gợi ý các loại kem dưỡng da tốt nhất

Đăng ngày:

Bạn gặp vấn đề về da dầu và e dè trong việc chọn kem dưỡng ẩm vì lo sợ sự bóng nhờn? Bạn đang tìm kiếm sản phẩm kem dưỡng ban ngày dành cho da thường? ELLE đem đến cho bạn những gợi ý về sản phẩm kem dưỡng da tốt nhất để việc làm đẹp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

1. Elizabeth Arden Flawless Future Powered by Ceramide Moisture Cream SPF 30

Elizabeth Arden Flawless Future Powered by Ceramide Moisture Cream SPF 30

Sản phẩm kem dưỡng ban ngày dành cho da thường Flawless Future của hãng mỹ phẩm Elizabeth Arden được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng vượt mong đợi. Flawless Future chứa các thành phần “vàng” Ceramide, Glycerin và bơ hạt mỡ (shea butter) giúp cấp ẩm và giải quyết các vấn đề về thoát ẩm của làn da. Bên cạnh đó, các thành phần khác như Mica, Silicones, Octinoxate, Octisalate, Oxybenzone, Vitamin E acetate có tác dụng chống lão hoá và nâng cơ mặt. Chất Avobenzone tạo bức màng chống nắng SPF 30, bảo vệ làn da trước các tia độc hại.

2. Shiseido Ibuki Refining Moisturizer

Shiseido Ibuki Refining Moisturizer

Bạn gặp vấn đề về da dầu và e dè trong việc chọn kem dưỡng ẩm vì lo sợ sự bóng nhờn? Ibuki của thương hiệu Shiseido chính là sản phẩm dành cho bạn. Với kết cấu lỏng, nhẹ tựa serum, Ibuki sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da khi vừa được bôi trong ba giây. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Silica để hút dầu và chiết xuất hạt citrus junos nhằm kích thích quá trình sinh trưởng của collagen.

3. Caudalie Premier Cru La Crème Riche

Caudalie Premier Cru La Crème Riche

Premier Cru của Caudalie có kết cấu cực kỳ “sánh đặc” mang đến trải nghiệm cấp ẩm cho làn dan khô hoàn hảo. Bên cạnh đó, mùi hương nhẹ nhàng cùng cam kết nói không với paraben, sulfate, và pthalate sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho làn da nhạy cảm.

4. Guerlain Abeille Royale Nourishing Day Cream

Guerlain Abeille Royale Nourishing Day Cream

Kem dưỡng Abeille Royale có công thức chứa thành phần sữa ong chúa độc quyền của nhà Guerlain sẽ tạo điều kiện giúp làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, các đường nét khuôn mặt được nâng lên, đi ngược lại với quá tình lão hoá. Sản phẩm còn có phiên bản ban đêm, tạo sự khác biệt và đặc trưng trong việc chăm sóc da mặt, góp phần trở thành một trong những loại kem dưỡng da tốt nhất được săn đón.

Xem thêm:

Bí quyết chọn kem dưỡng da ban ngày 

Sử dụng kem dưỡng da đúng cách

10 ý tưởng chăm sóc da mùa hè

Những dòng kem dưỡng da mặt kinh điển của các thương hiệu

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more