Những trang web bán hàng hiệu sales bạn nên biết

Đăng ngày:

Flash-sale là một hình thức giảm giá chớp nhoáng trên các trang web bán hàng hiệu sale uy tín với mức giảm giá đến 80% cho các thương hiệu nổi tiếng. Ước mơ sở hữu được những sản phẩm thời trang cao cấp giờ đây đã không còn quá xa vời.

Những món đồ đến từ các thương hiệu xa xỉ được giảm giá đến 80% trong thời gian giới hạn, thường là từ 1 đến 2 ngày. Các trang web này nhận hàng từ nhà thiết kế và các thương hiệu nổi tiếng sau khi đợt giảm giá chính thức của họ kết thúc. Khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản và thanh toán bằng thẻ visa quốc tế. Hạn chế duy nhất từ các trang web này là thời gian giao hàng có thể lên đến bốn tuần. Tuy nhiên, đối với nhiều tín đồ mua sắm, để có thể canh được đợt hàng hiệu sale có lẽ khá khó khăn nhưng mà đáng để chờ đợi.

1. The Outnet (www.theoutnet.com/flashsales)

Chính thức ra mắt từ tháng 4/2009, The Ounet là website bán hàng thời trang cao cấp giảm giá úy tín nhất được thành lập bởi Net-a-porter Group LTD (công ty thành lập trang bán hàng cao cấp trực tuyến net-a-porter.com).

The Outnet hợp tác với hơn 250 thương hiệu hàng đầu như Marni, Balmain, Alexander Wang, Christian Louboutin, Nina Ricci, Jil Sander, Stella McCartney… và có mức giảm giá lên đến 70%. Hàng giảm giá mới sẽ được cập nhật mỗi thứ Hai, thứ Ba và thứ Năm hàng tuần. Website cũng có dịch vụ chuyển phát nhanh tới hơn 170 quốc gia với mức phí cụ thể.

hang hieu sale the outnet

2. The Secret Sales (www.secretsales.com)

The Secret Sales cung cấp các sản phẩm giảm giá từ thời trang, làm đẹp và đồ gia dụng cho cả nam và nữ. Hầu hết các thương hiệu nổi tiếng như Lanvin, Alexander McQueen, Ralph Lauren, Hugo Boss, Marc Jacobs, Moschino… đều có mặt ở đây với mức giảm giá từ 30-70%. Hàng mới được cập nhật mỗi ngày, mỗi đợt bán kéo dài trong khoảng 4 ngày và đơn đặt hàng thường mất khoảng 10 ngày giao dịch. Bạn có thể đăng ký nhận thông báo qua email để luôn cập nhật sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi mới nhất.

hang hieu sale the secret sale

hang hieu sale secret

3. Cocosa (www.cocosa.com)

Cocosa (www.cocosa.co.uk) là một trang web được điều hành bởi Cocosa Lifestyle Limited. Sự kiện giảm giá được cập nhật vào mỗi ngày với mức giảm giá lên đến 80% cho quần áo và phụ kiện. Các sự kiện thường kéo dài từ 1-3 ngày, tuy nhiên, 60% mặt hàng thường sẽ được mua hết trong khoảng 48 giờ đầu tiên. Thời gian giao hàng là từ 21-28 ngày.

Nếu bạn mời một người khác đăng ký làm thành viên thì bạn sẽ nhận được 10 bảng Anh (khoảng 350.000 VNĐ) khi người đó thanh toán lần đầu tiên. Nếu bạn không được bạn bè mời, bạn có thể đăng ký trong danh sách chờ và tài khoản của bạn sẽ được kích hoạt vài ngày sau đó.

hang hieu sale cocosa

4. Achica (www.achica.com)

Achica có cùng nhà sáng lập với trang web mua sắm đình đám Asos.com. Chuyên về thời trang và đồ dùng gia đình theo phong cách sang trọng, các sản phẩm trên Achica cũng có mức giảm giá đến 70%. Chương trình khuyến mãi thường khởi động vào 6h30 hàng ngày và kéo dài trong khoảng 5 ngày. Trang web cũng cho phép bạn tìm kiếm sản phẩm theo chương trình khuyến mãi, phong cách, màu sắc, chất liệu hay thương hiệu. Thành viên sẽ được nhận email thông báo về các chương trình sắp diễn ra. Nếu bạn mời được người khác đăng ký thành viên, bạn sẽ được nhận 5 bảng Anh (khoảng 170.000 VNĐ) trong lần thanh toán đầu tiên của người đó.

hang hieu sale achica

5. Net-a-Porter (www.net-a-porter.com)

Được xây dựng năm 2000, Net-a-Porter là website online chuyên bán các mặt hàng thời trang xa xỉ (luxury fashion) của các nhãn hiệu danh tiếng như Alexander McQueen, YSL và Poenza Schouler.

Sự hấp dẫn của Net-a-Porter không phải ở giá cả mà ở sự tiện nghi khi các món hàng được vận chuyển đến tận nhà trước khi chúng hết hàng. Tuy nhiên, người ta vẫn có thế mua được những sản phẩm đắt đỏ vào các mùa sales hiếm hoi của Net-a-porter. Mỗi năm trang web này có 2 đợt sale cho mùa Xuân-Hè (cuối tháng 5 đến đầu tháng 6) và Thu-Đông (cuối tháng 12 đến đầu tháng 1 năm sau) với mức giảm lên đến 70% thu hút rất nhiều các biên tập viên thời trang lừng danh cũng như giới mộ điệu thời trang. Bạn cũng có thể đăng ký nhận thông báo qua email để luôn cập nhật sản phẩm mới nhất.

Những trang web bán hàng hiệu sales bạn nên biết

6. Ssense (www.ssence.com)

Là website chuyên bán các mặt hàng cao cấp từ nhiều nhà mốt lừng danh như Phillip Lim, Alexander McQueen, Balmain, Marc Jacob, phục vụ hai nhóm khách hàng ưa chuộng sự năng động và cổ điển. Ssense còn có trụ sở không gian mua sắm hàng đầu tại thành phố Montreal, Canada với khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Dù là một trang bán lẻ của Canada nhưng dịch vụ vận chuyển của Ssense luôn được đánh giá là nhanh hoàn hảo. Các mùa sale-off của Ssense cũng rơi vào tháng 5-6 và tháng 12-1 hằng năm với mức giảm giá lên đến 70%.
Những trang web bán hàng hiệu sales bạn nên biết - ELLE VN

7. Portero (www.portero.com)

Portero có thể nói là nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu chuyên về các mặt hàng phụ kiện cao cấp như đồng hồ, túi xách vintage. Đây là mái nhà của vô vàn những chiếc túi xách xa xỉ từ dòng Classic của Chanel, Speedy của Louis Vuitton đến Kelly của Hermès như mới với giá vô cùng phải chăng. Ngoài những mùa sale cho dịp Xuân-Hè hay Thu-Đông, Portero cũng thường xuyên có các đợt giảm giá ngẫu nhiên kèm dịch vụ vận chuyển không tính phí với mức chiết khấu từ 10-30% tuỳ mặt hàng.

Những trang web bán hàng hiệu sales bạn nên biết - ELLE VN

8. Shopbop  (www.shopbop.com)

Với phân khúc khách hàng bình dân dành cho giới trẻ, Shopbop là địa chỉ mua sắm trực tuyến hàng đầu về các sản phẩm thời trang, phụ kiện thiết kế. Đặc trưng trong phong cách của trang web này là tính chất trẻ trung, hiện đại và năng động cho cả nam và nữ.

Shopbop được nhiều người lựa chọn bởi dịch vụ khách hàng tuyệt vời, vận chuyển cực kì nhanh và những đợt giảm giá online lên đến 70%. Chưa kể hết, chỉ cần đăng kí tài khoản và đánh dấu sản phẩm yêu thích của riêng mình, email thông báo sẽ lập tức được chuyển đến bạn khi item đó trong đợt giảm giá.

Những trang web bán hàng hiệu sales bạn nên biết - ELLE VN

 

Xem thêm:

Tại sao chúng ta mua sắm hàng hiệu?

Thời trang trong phim: Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu

Giới thượng lưu mua sắm hàng hiệu thế nào?

Nhóm thực hiện

Đoàn Trúc (Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE)

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more