15 điểm đến sau 2 giờ bay – Phần 2

Đăng ngày:

(Phái đẹp – ELLE) ELLE giới thiệu với các bạn 15 điểm đến không thể bỏ qua tại Singapore, Thái Lan và Malaysia chỉ sau 2 giờ bay từ TP.HCM hoặc Hà Nội. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du Xuân đầu Năm?

SINGAPORE – QUỐC ĐẢO KHÔNG NGỪNG CHUYỂN ĐỘNG

-008

Luôn luôn đổi mới trong phong cách và kiến trúc khiến du khách không ngừng ngạc nhiên mỗi khi quay lại, đó là đặc điểm nổi trội của đất nước Singapore.

Garden by the Sea: Khu vườn cây ở ngôi nhà trong lồng kính với vô vàn loại cây quý hiếm: 2 lồng kính khổng lồ là khối kiến trúc đẹp đẽ tạo thành 2 chú sò trắng lộng lẫy bên bờ biển. Với 20 đôla Singapore tiền vé, bạn có cả ngày khám phá các loại thảo mộc cầu kỳ đẹp mắt, quả núi cây cỏ cao 5 tầng với những con đường bằng lưới vòng quanh là một tác phẩm nghệ thuật kỳ vĩ với thá cnước ầm ào đổ xuống ngoạn mục.

Botanic Gardens: Công viên rộng lớn xinh đẹp là nơi duy nhất không thu tiền ở Singapore. Đang có triển lãm điêu khắc nghệ thuật ấn tượng với nhiều tác phẩm của họa sĩ Zadok Ben David, tác phẩm như những bức tranh trong hình dạng của bông hoa, cánh bướm, cành cây là sự kết nối giữa muôn vạn hình nhân dưới các tư thế chuyển động của con người. Công viên cũng là một nơi để mọi người dừng chân, nghỉ ngơi thư giãn, giải trí với hồ nước thơ mộng tự nhiên, có những chú thiên nga đen kiêu hãnh và rùa, vô số cá trên triền cỏ xanh ngút ngát.

-009

Botanic Garden và 2 khu vườn trong lồng kính Garden by the Sea là những không gian xanh đáng để chiêm ngưỡng

Marina Bay Sands: Quần thể giải trí vui chơi nghệ thuật, văn phòng,là một phức hợp hoàn chỉnh trong kiến trúc 3 tòa tháp nâng đỡ con thuyền khổng lồ phía trên là niềm tự hào của người dân đảo quốc.Bạn có thể la cà nhiều ngay đêm ở đây mà không chán với casino,chuỗi nhà hàng, mall mua sắm,nhà hát nhạc kịch, hồ bơi… có cảnh trí tuyệt vời.

-010

Khu phức hợp Marina Bay Sands

Universal New Sentosa: Có thể nói, Universal tự hào là một quần thể giải trí lớn nhất thế giới hiện nay. Singapore luôn thích những cái nhất, cụ thể là thủy cung ở nơi này tự hào lớn nhất thế giới, roller -coaster dài nhất và mạo hiểm nhất, những trò chơi ma quái và các thể hình phim 4D cũng là  công nghệ tiên tiến nhất. Chỉ với 60 đôla Singapore, bạn sẽ có 1 ngày không thể nào quên trong đời.

-011

Universal tự hào là quần thể giải trí lớn nhất thế giới tại Singapore

Orchard Road: Khi đến Singapore,dù muốn hay không, không ai có thể từ chối hấp lực của con đường mua sắm sầm uất nhất đất nước này.Từ bề mặt đến bên dưới lòng đất, các chuỗi cửa hàng và trung tâm mua sắm miên man nối tiếp nhau bất tận, hơn cả mê cung lạc lối. Ở cuối con đường, Bảo tàng quốc gia với khối kiến trúc đồ sộ, các cổ vật trưng bày và nghệ thuật ánh sáng kỳ lạ là điểm đến để bạn tĩnh tâm lại sau một ngày shopping tất bật.

-012

Thiên đường mua sắm Orchard Road là địa chỉ không thể bỏ qua

(CÒN TIẾP)

Bài Thụy Quân – Anh Đào

 PHÁI ĐẸP – ELLE

ELLE.VN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more