[ElleItGirls 02] Thế giới người mẫu Thùy Dương & Thiên Trang

Đăng ngày:

Dự án ElleItGirls – Những cô nàng tạo nên xu hướng thời trang với số thứ 2 giới thiệu thế giới thời trang, làm đẹp, thư giãn và một ngày bận rộn của người mẫu Thùy Dương & Thiên Trang.

Như vừa qua tạp chí ELLE có giới thiệu đến bạn đọc một dự án mới với tên gọi “It Girls – Những cô nàng tạo nên xu hướng thời trang“. ElleItGirls số đầu tiên ELLE đã gởi đến bạn thế giới của cô nàng người mẫu Thanh Trúc. Tiếp tục số thứ 2 kì này, ELLE xin giới thiệu đến các bạn thế giới của người mẫu Thùy Dương & Thiên Trang.

Người mẫu Thùy Dương tên thật Nguyễn Thùy Dương, bước vào hoạt động trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp cô lấy tên là TyhD. Nổi lên từ cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model” 2011. Trước khi đến với cuộc thi VNTM, Thùy Dương là sinh viên thiết kế đồ họa trường Arena Multimedia và đã từng hợp tác với nhiều tạp chí nổi tiếng trong vai trò là người mẫu ảnh, chính vì thế với những bước đi đầy tự tin trên sàn catwalk của “Vietnam’s Next Top Model” cùng thân hình “cò hương”, Nguyễn Thùy Dương lúc đó lập tức tạo được ấn tượng mạnh với BGK.

Người mẫu Thiên Trang có tên đầy đủ là Cao Thị Thiên Trang. Sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh, cô sinh viên trường Cao đẳng Tài chính Hải quan TP.HCM này đã tạm ngừng việc học để theo đuổi sự nghiệp người mẫu của mình. Cô đã từng lọt vào Top 3 cùa cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2012 và được đánh giá là một trong những người mẫu trẻ tiềm năng của thời trang Việt.

Tạp chí ELLE mời bạn xem thêm những bí quyết làm đẹp, cách lựa chọn phong cách thời trang và những điều bật mí riêng tư khác của cô nàng người mẫu Thùy Dương và Thiên Trang qua đoạn video clip dưới đây nhé.

Bạn có thể xem thêm thông tin của Thùy Dương và Thiên Trang tại

ELLE Network – Thùy Dương

ELLE Network – Thiên Trang

Các clips khác của dự án Elle It Girls

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more