3 bước chăm sóc da cơ bản cho làn da khỏe

Đăng ngày:

Tuổi thanh xuân của người phụ nữ thể hiện đầu tiên và rõ ràng nhất ở làn da. Làn da đó không nhất thiết phải trắng hồng nhưng chúng cần phải khỏe mạnh và mịn màng.

Chẳng phải ngẫu nhiên phụ nữ thường đeo khẩu trang, găng tay, thoa kem chống nắng và mặc cả áo khoác khi ra ngoài đường. Ngoài việc hạn chế đen da, yếu tố chính vẫn là hạn chế các tác nhân khói bụi, ô nhiễm và tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời gay gắt làm tổn thương đến da. Ngay cả rửa mặt chúng ta cũng có những bài viết hướng dẫn cách rửa mặt đúng cách, tránh rửa quá kĩ và quá nhiều gây mất cân bằng độ pH và độ ẩm tự nhiên của da. Tuy nhiên, việc chăm sóc da trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy là điều rất cần thiết.

ELLE giới thiệu bạn 3 bước chăm sóc da cơ bản cho làn da khỏe.

 

Các bước chăm sóc da

Các bước chăm sóc da

1. Rửa mặt sạch:

Trước khi đi ngủ bạn cần loại bỏ lớp trang điểm và cả tấn bụi bẩn da mặt bạn phải hứng chịu suốt một ngày dài làm việc. Sau khi thức dậy, việc rửa mặt giúp đánh thức làn da đang còn ngái ngủ. Rửa mặt là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình chăm sóc da. Việc rửa mặt với sữa rửa mặt chuyên dùng cùng với một vài động tác massage da mặt và cổ sẽ giúp cho da được tẩy rửa, thư giãn và giảm stress đáng kể.

2. Sử dụng nước hoa hồng:

Sau khi rửa mặt sạch sẽ, hãy sử dụng nước hoa hồng dạng lotion hoặc toner giúp làm se lỗ chân lông, cân bằng độ pH, và làm sạch lượng dầu dư thừa, thanh tẩy da giúp mang lại làn da sáng, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

Sau khi làm sạch da bằng xà phòng chuyên dùng, bạn dùng bông thấm dung dịch sau đó bôi lên mặt và cổ hai lần mỗi ngày. Tránh tiếp xúc với vùng mắt.

3. Bôi kem dưỡng da:

Sau khi sử dụng nước hoa hồng ở bước 2, bạn tiến hành bước 3 bằng cách thoa tiếp một lượng vừa đủ kem dưỡng da hoặc sữa dưỡng ẩm dành cho da vùng mặt. Bước này giúp cân bằng độ ẩm cần thiết giúp da mềm mại, mượt mà.

ELLE giới thiệu deal tốt tuần này: 

Mua bất kì sản phẩm Clinique Step 1 (Liquid Facial Soap 200ML, 600K) và Step 3 (Moisturizer 125ML, 980K) sẽ nhận được ngay Step 2 (Clarifying Lotion 100ML, 300K)  trong bộ 3 bước dưỡng da cơ bản của thương hiệu Clinique.

Địa điểm: Lầu trệt, tòa nhà Bitexco, Quận 1, TP.HCM

VICE - Clinique

Để xem thêm thông tin chi tiết về deal, vui lòng tải ứng dụng VICE

Bước 1: Tải ứng dụng >> Click tải app cho iOS / Cho Android

Bước 2: Đăng nhập bằng Facebook

Bước 3: Chọn deal trên ứng dụng và thanh toán

Bước 4: Đăng ký nhập số thẻ VISA hoặc Master Card

Bước 5: Nhận mã code của deal tại email đăng ký của bạn

Bước 6: Đến cửa hàng, trình mã code và mua sắm từ deal

Vice cung cấp giải pháp mua sắm thông minh, tiện lợi với nhiều deal hấp dẫn hàng tuần. Bạn có thể mua deal dành tặng cho bạn bè hoặc người thân bằng cách gửi mã code tới email của người nhận. http://www.vice.cool/

VICE logo 02

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more