Chiếu Hoa Tứ sắc Collection của NTK Li Lam

Đăng ngày:

Trình làng bộ sưu tập mới độc đáo và táo bạo mang tên Chiếu Hoa Tứ Sắc, NTK Li Lam đã một lần nữa khẳng định cái chất và cái thần “độc nhất vô nhị” của mình.

Luôn muốn dung hòa giữa nét thanh lịch hiện đại và cái hồn dân gian đặc trưng châu Á vào trong từng thiết kế của mình, NTK Li Lam tận dụng nguồn cảm hứng ngẫu nhiên tinh nghịch từ bộ bài tứ sắc – một trò chơi phổ biến dân gian miền Trung và miền Nam Việt Nam cho bộ hình lookbook của bộ sưu tập kì này.

Những thiết kế hiện đại tinh tế với những tông màu trầm ấm thanh lịch, chất liệu vải suôn mềm thoải mái và những hoạ tiết tự in phá cách, tất cả tưởng như khá đối nghịch nhưng lại trông thật hài hòa trong những thước ảnh phối cảnh chiếu hoa, bài tứ sắc.

Bộ ảnh với sự góp mặt chuyên nghiệp của các người mẫu Oanh Đi, Quỳnh Chi, và Bella Hoàng Vũ, tất cả đã khéo léo bén duyên giữa nét dân gian tinh nghịch và sự gợi cảm sành điệu hiện đại.

Chiếc đầm Wrapping Dress mới – điểm nhấn của bộ sưu tập

Cảm hứng thiết kế

Đáp ứng hoàn hảo tôn chỉ về nét đẹp tối giản nhưng thanh lịch, mẫu thiết kế mới này của NTK Li Lam như một sự tiên phong cho xu hướng thời trang tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh nhưng không kém phần đẳng cấp và độc đáo.

Chiếc đầm Wrapping với kiểu dáng độc đáo khéo léo ôm gọn thân hình giúp tôn vinh những đường cong cơ thể nhưng lại không một chút gò bó nhờ chất liệu vải tuyển chọn co giãn đa chiều cho cảm giác thoải mái khi mặc. Những phiên bản trắng, đen, xanh két và mix giữa đen và xanh đậm khá chuẩn giúp tôn màu da mang lại vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian.

Phong cách & Xu hướng

Có thể ví chiếc đầm Wrapping của NTK Li Lam như một “little black dress” cho phụ nữ Việt Nam hiện đại, bởi chính sự linh hoạt đa dụng mà chiếc đầm mang lại. Thanh lịch, tinh giản nhưng gợi cảm và độc đáo, chiếc đầm Wrapping là một sự lựa chọn hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh. Bạn có thể trở thành một quý cô sang trọng tinh tế khi làm việc cùng đối tác. Và cũng với cùng một chiếc váy hóa thân thành một cô nàng quyến rũ gợi cảm tại những buổi tiệc đêm hay khi dùng bữa tối cùng quý ông của mình.

Xem thêm:

Bộ hình của ELLE

NTK Li Lam – Bài học lớn nhất là sự cô đơn

Nhóm thực hiện

Produced by Lamteam

Concept: Thế Phiệt

Stylish – makeup: Li Lam, Chooha

Model: Quỳnh Chi, Oanh Đi, Bella Hoàng Vũ

Photography: Vinh Lưu

Trang phục: Lam boutique – 98 Mac Thi Buoi, Q1, HCM

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more