Heidi Klum đáp trả lời chê bai của tỷ phú Donald Trump

Đăng ngày:

Siêu mẫu Heidi Klum đã có hành động đáp trả trước bình phẩm có phần thiếu tế nhị của ông Donald Trump.

Tỷ phú thế giới Donald Trump, được biết đến như ông trùm bất động sản, là người thường hay có phát ngôn “vạ miệng” liên quan tới phụ nữ. Mới đây nhất, trong lần phỏng vấn với tờ New York Times, Donald Trump đã mạnh dạn đánh giá một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới là Heidi Klum rằng cô này “không còn xứng đáng với điểm 10 nữa”.

Donald Trump

Tỷ phú Donald Trump

Quả là thiếu lịch thiệp khi cư xử như thế với phái đẹp Trump à! Siêu mẫu Heidi Klum chắc hẳn cũng có cùng suy nghĩ này với ELLE, siêu mẫu 42 tuổi này đã ngay lập tức đáp trả thái độ thiếu nhã nhặn của Trump bằng một đoạn video được đăng tải trên Twitter.

 

Siêu mẫu Heidi Klum

Siêu mẫu Heidi Klum

Trong đoạn video này, Klum với thần thái trẻ trung đang thực hiện bộ ảnh thời trang với áo thun trắng khoẻ khoắn cùng quần jeans. Điều đáng nói là trên chiếc áo cô mặc có đính tờ giấy ghi rõ con số 10 đang gây tranh cãi. Đột nhiên, một người đàn ông đeo mặt nạ với khuôn mặt của “ngài” Trump đến sau cô và giật tờ giấy này đi, để lộ ra con số 9.99 bên dưới. Klum ban đầu thoáng kinh ngạc, nhưng ngay sau đó cô lại nhún vai và nở nụ cười rạng rỡ.

Heidi Klum 2

Cảnh trong video khi siêu mẫu đang thực hiện bộ ảnh

 

Heidi Klum 3

Cái nhún vai đáng yêu của Klum sau khi bị Trump giả giật tờ giấy có con số 10

Người ta thường nói là chẳng có ai hay cái gì hoàn hảo bởi mọi thứ luôn sở hữu hai thứ: ưu điểm và khuyết điểm. Nên dù không có điểm 10 của tỷ phú Donald Trump thì con số 9.99 cũng được gọi là toàn vẹn với cá nhân Heidi Klum nói riêng, và phụ nữ nói chung. Nhìn theo hướng tích cực này thì chẳng có gì mà Heidi Klum phải buồn lòng với lời nói bốc đồng nhất thời của ông tỷ phú thế giới kia.

Xem thêm:

Hiểu phụ nữ qua những câu danh ngôn về phụ nữ

Bí quyết làm đẹp của những người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Emma Watson: “Bình đẳng giới cũng là vấn đề của phái nam”

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more