15 điểm đến sau 2 giờ bay – Phần 3

Đăng ngày:

(Phái đẹp – ELLE) ELLE giới thiệu với các bạn 15 điểm đến không thể bỏ qua tại Singapore, Thái Lan và Malaysia chỉ sau 2 giờ bay từ TP.HCM hoặc Hà Nội. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du Xuân đầu Năm?

THÁI LAN – NƠI NỤ CƯỜI KHÔNG BAO GIỜ TẮT

-017

Đây là thời gian lý tưởng để đến Thái Lan bởi thời tiết khô ráo và tương đối mát mẻ, với nhiều lễ hội đặc sắc.

Biển Koh Samui: Nức tiếng xinh đẹp, hòn đảo có tên Samui (Kohtrong tiếng Thái nghĩa là “Đảo”)thực sự là một thiên đường hạ giới. Những bãi biển cát trắng mịn với hàng ngàn rặng san hô bên dưới làn nước trong xanh khiến nơi đây trở thành thủ phủ lặn biển của thế giới. Ngoài biển, Koh Samui còn có những khu rừng nhiệt đới hoang dã với nhiều loại chim quý hiếm. Bạn cũng sẽ yêu thích nhịp sống náo nhiệt vào ban đêm tại đây, nhất là trong những ngày có Tiệc Trăng Rằm hàng tháng.

 

-018

Thái Lan luôn được coi là điểm đến thân thiện và hấp dẫn nhất ở Đông Nam Á.

Đảo Phi Phi: Được mệnh danh Hòn đảo đẹp nhất châu Á với bờ cát dài vô tận, nước biển xanh ngắt, cùng vô số bờ đá vôi và bãi san hô tuyệt đẹp. Bạn cũng đừng quên thưởng thức các món nướng rất dân dã đường phố ở vùng biển tuyệt đẹp này.

-014

Chiang Mai: Ngắm Tam giác vàng giao điểm giữa ba nước từ trên cao phía Bắc, thăm Hoàng cung với vô vàn loài hoa đẹp tuyệt, hay làng dù rực rỡ ở Bochang, ghé sở thú ở Chiang Mai, một nơi rộng lớn với vô vàn thú quý hiếm, chiều tối dạo bước ở Night Bazaar ngắm chợ đêm, thư giãn với dịch vụ massage chân – một nét văn hóa dễ mến đã trở nên rất quen thuộc ở đất nước Chùa tháp này.

-013

Krabi: Vẫn còn giữ được thiên nhiên hoang sơ, tĩnh lặng và êm đềm cùng những hàng quán đủ các món ăn chơi để la cà cả ngày.

-016

Địa hình đa dạng, biển sâu, núi cao, các địa điểm mua sắm thuận tiện, người dân thân thiện, dễ mến – những điều đó khiến Thái Lan luôn là điểm đến số Một với bất kỳ du khách nào.

Hoàng cung Thái Lan – Bangkok: Chiêm ngưỡng công trình biểu tượng của Vương quốc Thái Lan.Ở Bangkok còn có rất nhiều công trình quyến rũ đậm văn hóa và kiến trúc Thái. Các khu mua sắm ở thành phố này rất biết cách “móc hầu bao” khách du lịch.

-015

Hoàng cung là nơi đáng thăm thú để hiểu hơn về văn hoá của đất nước vua chúa.

Bài Thụy Quân – Anh Đào

 PHÁI ĐẸP – ELLE

ELLE.VN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more