Hương thơm cho tình nhân đánh thức tình yêu lãng mạn

Đăng ngày:

Mùi hương có thể gây thương nhớ, có thể gợi lại một kỷ niệm, hay một bóng hình. Nhưng có cách nào để tạo ra hương thơm để không gian lãng mạn hơn, đánh thức những giác quan của các cặp tình nhân?

Mid adult couple sleeping

Hương thơm cho tình nhân

Đã bao lâu rồi bạn bỏ quên những quấn quýt đắm say của một tình yêu lãng mạn? Công việc bận rộn và căng thẳng đôi khi khiến chúng ta chỉ cần một giấc ngả lưng. Ngủ trong mỏi mệt, buồn phiền và bỏ quên bản thân, bỏ quên cả nhau. Hay là thử một hôm tự mình nâng niu, chiều chuộng và đánh thức những cảm xúc đã ngủ say từ lâu này với liệu pháp hương thơm? Nhiều người nghĩ rằng aroma therapy chỉ giúp thư giãn tinh thần, cân bằng trí não và cơ thể nhưng thực ra khéo pha chế những giọt tinh dầu tự nhiên còn có thể giúp bạn đánh thức những ham muốn gần gũi của chính mình và người ấy.  Bạn sẽ cần một ít hoa, một hai cây nến, nhạc nhẹ nhàng, dầu massage, vài món đồ trang trí xinh xắn, một chén nhỏ để đựng dầu.

Dưới đây là một số gợi ý về mùi hương sử dụng trong phòng ngủ giúp bạn cảm thấy lãng mạn, hưng phấn và muốn yêu đương.

– Hoa hồng: 5 giọt, Đàn hương: 4 giọt, Hoắc hương: 3 giọt

– Lài: 3 giọt, Hoa hồng: 4 giọt, Hoa cam: 3 giọt

– Hồng Otto: 4 giọt, Cam hương: 5 giọt, Nhũ hương: 2 giọt

 

lieu phap huong thom cho tinh nhan

Từ trái qua: Tinh dầu hoa oải hương và hương thảo Thann, Dầu massage hạnh nhân L’Occitane, Dầu dưỡng thể chiết xuất thực vật Clarins

Một hợp hương với công thức trên có thể được trộn với 4 muỗng cà phê dầu hạnh nhân hoặc dầu ô liu, đủ để massage một lần.

1. Chuẩn bị một không gian riêng tư với ánh sáng dịu nhẹ từ nến, một ít cánh hoa bên gối, và nhạc nhỏ êm. Trải khăn lên giường sao cho bạn được thoải mái nhất.

2. Cả hai có thể mặc đồ lót, hoặc quấn khăn. Bắt đầu từ phía đầu trước, với hai tay đã thấm dầu. Bạn có thể quỳ một bên hoặc phía đầu để lực của tay mạnh hơn.

3. Massage chậm rãi từ cổ ra vai và đẩy xuống lưng. Một động tác có thể lặp lại 3 lần.

4. Hỏi người yêu muốn massage tiếp phần nào. Nhiều nơi trên cơ thể có thể cảm giác kích thích nên không nhất thiết phải tập trung ở những vùng nhạy cảm. Hãy sáng tạo và cho người ấy một bài massage nhiều tình yêu thương và sự quan tâm nhất.

 

lieu phap mui huong cho tinh nhan

Liệu pháp tạo mùi hương cho tình nhân

5. Hãy cứ để sự hưng phấn trỗi dậy một cách tự nhiên, đừng ép buộc hoặc mong đợi quá nhiều. Đôi khi một lần massage giữa hai người không đem đến chuyện ái ân nhưng lại đem đến cảm giác thoải mái, ấm áp và gần gũi.

6. Đổi vai và khuyến khích người kia massage cho bạn tương tự. Nói cho người ấy biết bạn muốn gì và điều gì làm bạn dễ chịu. Chìa khóa ở đây là cả hai đều khám phá cơ thể nhau một cách êm dịu và ngọt ngào.

Xem thêm

Liệu pháp mùi hương

Cách gọi tên mùi hương

Những mùi hương tốt cho tinh thần, sức khỏe, sắc đẹp

Nhóm thực hiện

Bài: Huỳnh Hải Yến – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more