Top 10 dầu gội tốt nhất – ELLE Beauty Awards 2015

Đăng ngày:

Một mái tóc đẹp cần sự chăm sóc thường xuyên để bổ sung độ ẩm, nuôi dưỡng những sợi tóc chắc khỏe để phái đẹp tự tin hơn sau mỗi lần thay đổi diện mạo cho tóc.

ELLE gợi ý 10 sản phẩm dầu gội tốt nhất chăm sóc tóc cho bạn.

\ 1.ANDALOU LAVENDER & BIOTINFULL VOLUME
Công nghệ tế bào gốc trái cây của dầu gội Andalou Naturals cải thiện tuổi thọ va sức sống của tóc, giúp tóc khỏe tư gốc đến ngọn. Hoa oải hương nhẹ nhàng làm mới, kích thích nang tóc va sự lưu thông của các dưỡng chất đến tóc. Tổng hợp Biotin B-complex, dầu gội truyền các protein cần thiết giúp cho tóc dày hơn, nhiều sợi và cải thiện sức mạnh, kết cấu để đem lại mái tóc bóng mượt.<strong data-lazy-src=

THÙY LINH – Former Managing Editor 

Với tóc khô và dễ rối, không thể thiếu bước hấp tóc, ít nhất là 1 lần/tháng. Tôi thường dùng dầu jojoba ủ nóng cho tóc mềm mượt, nhưng tránh bôi ở gần chân tóc vì sẽ khiến tóc giảm đi độ phồng tự nhiên.

KHÁNH NGỌC – Senior Beauty Editor

Tôi đang ưa thích sản phẩm dầu gội lavender của Andalou vì mùi hương rất thư giãn, lành tính và làm tóc phồng.

LIÊN CHI – Fashion Editor

Da đầu tôi thuộc loại dầu và tóc dễ rụng nên tôi chọn dầu gội dịu nhẹ, không có hóa chất của The Body Shop. Tuy nhiên, để tóc vẫn mượt và không bị rối, tôi thoa thêm chút dầu dưỡng tóc Morrocan Oil trước khi sấy khô.

THỦY TIÊN – Beauty Reporter

Tôi thích dùng các loại dầu gội có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên vì tóc được chăm sóc rất nhẹ nhàng, giảm hẳn tình trạng gãy rụng.

EBA 15 Duong the

Xem thêm:

5 điều bạn cần biết về dầu gội đầu khô

Giải đáp 11 thắc mắc về chăm sóc tóc

Làm sao để tóc nhanh dài đơn giản tại nhà

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more