Cha dượng cô Kim kể về cuộc sống sau phẫu thuật chuyển giới

Đăng ngày:

Cha dượng cô Kim “siêu vòng ba” – nay là bà Caitlyn Jenner đã “vén bức màn” về cuộc sống sau khi chuyển giới của đàn ông qua chương trình I am Cait.

Bruce Jenner là tên thật của cha dượng ngôi sao Kim Kardashian. Vào tháng 4/2015, Bruce Jenner đã công khai phẫu thuật chuyển giới, đồng thời quyết định đổi tên thành Caitlyn Jenner vào tháng 6 cùng năm.

 

Caitlyn Jenner 1

Bruce Jenner trước khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới

Cùng với sự kiện mang tính bước ngoặt cuộc đời, Caitlyn Jenner đã đồng ý xây dựng chương tình truyền hình tài liệu I am Cait. Đây là chương trình có nội dung xoay quanh đời sống của bà sau khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới, khám phá những thay đổi mà bà phải đối mặt trong các mối quan hệ gia đình, bạn bè. Có thể nói, Caitlyn là một trong những người chuyển giới có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới nhờ vào danh tiếng gia đình cũng như sự nghiệp vận động viên của bà trước đó. Do đó, I am Cait được đánh giá cao và tích cực khi chương trình như mối liên kết mềm mại giúp mọi người nhìn nhận, thấu hiểu nhiều hơn về cộng đồng người chuyển giới.

 

Caitlyn Jenner 4

Hình ảnh của Caitlyn Jenner trong chương trình truyền hình tài liệu I am Cait

Caitlyn Jenner thể hiện sự hào hứng trước sự kiện của cuộc đời bà: “Tôi rất hạnh phúc khi mà sau cuộc đấu tranh kéo dài ấy, tôi lại được sống là chính bản thân tôi. Chào mừng bạn đến với thế giới Caitlyn”. Được biết, ngay sau khi bà công khai sự kiện này, tài khoản Twitter của bà đã “vượt mặt” Tổng thống Mỹ Barack Obama khi vươn lên giành vị trí Kỷ lục Guinness Thế giới với số người theo dõi hơn một triệu lượt trong bốn giờ đồng hồ.

Một số hình ảnh khác của Caitlyn Jenner:

Caitlyn Jenner 2 Caitlyn Jenner 3

 

Xem thêm:

Phim tài liệu về người mẫu chuyển giới Andrej Pejic

Bạn nghĩ gì về LGBT & tình yêu đồng tính?

Những hình ảnh đẹp về tình yêu của người đồng tính

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more