Cara Delevingne chuyển hướng sang diễn xuất

Đăng ngày:

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, ngôi sao của Paper Towns và Suicide Squad nói với báo giới rằng: ”Dường như sự nghiệp của tôi cứ mãi dậm chân tại chỗ, và tôi đã quên mất rằng tôi vẫn còn rất trẻ. Tôi muốn đổi mới khi bản thân khi mình vẫn còn trẻ…”

Người mẫu Cara Delevinge

Người mẫu Cara Delevingne cùng nhà thiết kế Karl Lagerfeld

Cara Delevingne có lẽ là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời người mẫu thế giới hiện nay… Nhưng điều gì rồi cũng sẽ thay đổi. Cô người mẫu 23 tuổi này vừa tuyên bố sẽ từ giã sàn catwalk để tập trung theo đuổi nghiệp diễn xuất, và điều này làm cho các fan hâm mộ sửng sốt.

 

Cảnh quay trong phim Paper Towns

Cảnh quay trong phim Paper Towns

Cara là một người mẫu trẻ tài năng và người ta thường tán tụng cô chính là Kate Moss của thế hệ 9X, vì vậy việc bỏ ngang con đường người mẫu có vẻ như là một quyết định không mấy sáng suốt. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, ngôi sao của Paper Towns và Suicide Squad nói với báo giới rằng: ”Dường như sự nghiệp của tôi cứ mãi giậm chân tại chỗ, và tôi đã quên mất rằng tôi vẫn còn rất trẻ. Tôi muốn đổi mới khi bản thân khi mình vẫn còn trẻ…”.

Cara Delevingne và cô bạn thân Kendall Jenner

Cara Delevingne và cô bạn thân Kendall Jenner

Một trong những yếu tố khiến Cara quyết tâm như vậy là bởi người thân và bạn bè, trong đó có cô bạn thân người mẫu Kendall Jenner, đã luôn ủng hộ và tin tưởng cô. Ngoài ra, chính diễn viên Kate Hudson đã nói với Cara rằng hãy luôn tin tưởng vào bản thân mình và những gì mình lựa chọn. Kate đã giúp Cara có thêm nhiều tự tin vào tài năng của mình.

Một nguồn tin đáng tin cậy được đăng tải trên tờ Hollywood Life nói rằng: “Bạn bè cô ấy rất ủng hộ quyết định của Cara. Họ nghĩ rằng cô ấy đang làm một việc chính xác. Kendall và gia đình Cara ủng hộ việc cô ấy tự mở ra bước ngoặt cho bản thân và tập trung vào điện ảnh”.

Cara đã trải lòng trong một buổi phỏng vấn với tạp chí The Times về cuộc sống trong giới người mẫu rằng: “Tôi cảm thấy như thể đây là một cuộc chiến từ ngày này qua tháng nọ, mọi thứ luôn luôn nằm ở bờ vực mà ta không biết sẽ kết thúc vào lúc nào”. Cô giải thích thêm: “Và tôi cũng có những vấn đề về tinh thần, bởi vì khi không còn hài lòng với chính bản thân, không còn hài lòng với cơ thể và ngoại hình của mình, mọi thứ sẽ diễn biến xấu đi từng ngày”.

Bên cạnh những mệt mỏi về thể chất và tinh thần, Cara cũng tiết lộ rằng từ khi mới vào nghề cô cảm thấy mệt mỏi với việc khoe thân thể quá nhiều, không có cách nào để từ chối những shoot hình khỏa thân hay pose hình ở những tư thế khêu gợi. “Lúc đó tôi còn khá trẻ và việc đó khiến tôi cảm thấy nữ quyền bị chà đạp. Thật kinh tởm và khủng khiếp. Bạn khởi nghiệp với mơ ước từ khi còn rất trẻ để rồi nhận ra… bạn chỉ nhận được những điều không hay cho bản thân”.

The-Suicide-Squads-Enchantress-will-be-played-by-Cara-Delevingne

Cara vào vai nhân vật phản diện Enchantress trong bộ phim Suicide Squad của DC

Fan hâm mộ dường như có vẻ lo lắng liệu quyết định này có giúp cô tiếp tục tỏa sáng ở Hollywood hay không? Nhưng có vẻ điều đó là không cần thiết, bởi vì trong thời gian sắp tới Cara sẽ tham gia rất nhiều dự án điện ảnh.

Xem thêm:

Cara Delevingne tham dự buổi ra mắt bộ phim Paper Towns

Cara Delevingne tham gia dự án phim điện ảnh mới

Cara Delevingne và những lần xuất hiện ấn tượng trên sàn diễn thời trang

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Đức Nguyễn

Nguồn: Hollywood Life, ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more