10 gương mặt người mẫu thời trang mới Thu-Đông 2015

Đăng ngày:

Tuần lễ thời trang Thu Đông 2015 đã mang đến cho làng thời trang thế giới những gương mặt người mẫu mới, trẻ và đầy tiềm năng trên sàn catwalk. Cùng ELLE điểm qua top 10 người mẫu thời trang mới đã gây ấn tượng nhất trên sàn diễn thời trang Thu Đông 2015.

Những gương mặt người mẫu thời trang mới

Những gương mặt người mẫu thời trang mới

1. Sofia Mechetner

Sofia Mechetser, cô gái 14 tuổi cao 1m72 người Israel đang là gương mặt người mẫu thời trang gây nhiều ấn tượng nhất trong Tuần lễ thời trang Thu-Đông 2015 vừa qua. Cuộc gặp mặt đầy bất ngờ giữa Sofia và nhà thiết kế thời trang Raf Simons của Dior được ví như câu chuyện cổ tích, và những điều kỳ diệu xảy ra sau đó. Cuộc đời, sự nghiệp của Sofia đã thay đổi hoàn toàn từ đây, bước sang một chương mới đầy xán lạn.

 

Người mẫu thời trang Sofia Mechetner

Sofia Mechetner tại show diễn Thu-Đông của Dior

2. Avery Blanchard

Lần đầu xuất hiện tại show diễn của Coach trong BST Thu-Đông 2015 vào tháng Hai vừa qua, Avery Blanchard đã thu hút được sự chú ý của các NTK khác như Burberry Prorsum, Prada, Miu Miu và Valentino. Cô đã hoàn thành xuất sắc những sải bước chuyên nghiệp và quyến rũ trên sàn catwalk.

 

Người mẫu thời trang Avery Blanchard

Người mẫu thời trang Avery Blanchard

3. Greta Varlese

Sở hữu một khuôn mặt lạnh và góc cạnh đã trở thành ưu điểm của Greta Varlese trên những sàn diễn hàng đầu. Bắt đầu khởi nghiệp từ sàn diễn Prada mùa này, cô liên tiếp sải bước trên những sàn diễn lớn khác như Givenchy, Jil Sander, Chanel, Louis Vuitton, Miu Miu và Alexander Mcqueen.

 

Người mẫu thời trang Greta Varlese

Người mẫu thời trang Greta Varlese

4. Julia van Os

Sau khi hoàn thành tốt những show diễn của Calvin Klein, Ralph Lauren và Rag & Bone tại New York, Julia van Os tiếp tục chuyến đi của mình tới những sàn diễn lớn của Milan và Paris để xuất hiện trong show của Dolce & Gabbana, Giorgio Armani, Chanel và Celine.

 

Người mẫu thời trang  Julia van Os

Người mẫu thời trang Julia van Os

5. Lineisy Montero

Mang trong mình dòng máu và nét đẹp hoang dã của người Dominic, Lineisy Montero đã xuất hiện không ít lần trong Tuần lễ thời trang Thu-Đông 2015 tại những sàn diễn lớn như Givenchy, Céline, Balenciaga, Stella McCartney, Louis Vuitton và Miu Miu.

 

Người mẫu thời trang Lineisy Montero

Người mẫu thời trang Lineisy Montero trong show diễn Balenciaga 

6. Willow Hand

Ở ngưỡng tuổi 16, gương mặt mới Willow Hand đã đánh dấu mốc khởi nghiệp vô cùng quan trọng với vai trò mở màn cho show diễn Prada Thu-Đông 2015. Đây cũng là lần đầu Willow xuất hiện trên sàn catwalk của làng thời trang thế giới.

 

Người mẫu thời trang Willow Hand tại show diễn Prada

Người mẫu thời trang Willow Hand tại show diễn Prada

7. Yuan Bo Chao

Xuất hiện tại những sàn diễn lớn như Dior, Valentino, Fendi và Kenzo, người xem sẽ dễ dàng để ý tới một khuôn mặt đặc trưng của búp bê châu Á, Yuan Bo Chao.

 

Người mẫu thời trang Yuan Bo Chao

Người mẫu thời trang Yuan Bo Chao

8. Zlata Semenko

Với vẻ đẹp thanh lịch và cổ điển, Zlata mang nét quyến rũ tự nhiên của mình đến những sàn diễn tại những kinh đô thời trang lớn. Xuất hiện lần đầu tại show Alexander Wang tới Calvin Klein, Burberry Prorsum, Versace, Lanvin và Kenzo, Zlata  đã đánh dấu bước khởi đầu đầy ấn tượng của trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp.

 

Người mẫu thời trang Zlata Semenko

Người mẫu thời trang Zlata Semenko

 9. Sofia Tesmenitskaya

Từ khi mở màn cho show diễn của Calvin Klein, các thương hiệu lớn khác như Chanel, Dior và Saint Laurent đã nhanh chóng bị thu hút bởi cô nàng nóng bỏng người Nga này.

 

Người mẫu thời trang Sofia Tesmenitskaya

Người mẫu thời trang Sofia Tesmenitskaya 

10. Marland Backus

Với những lần xuất hiện đầy mê hoặc nhờ ánh mắt sâu của mình tại Gucci và Céline, cái tên mới chớm nổi Marland Backus đã được những tên tuổi lớn ủng hộ. Cô khởi nghiệp tại New York với những show diễn lớn như Proenza Schouler, Rodarte và Altuzarra.

 

Người mẫu thời trang Marland Backus

Người mẫu thời trang Marland Backus

Xem thêm:

5 điều cơ bản để trở thành người mẫu thời trang

Người mẫu Thanh Khoa – Nhân tố thời trang mới làng mẫu Việt

Lê Thúy: “Không nên xem thường người mẫu lưỡng tính”

Nhóm thực hiện

Bài: Thảo Phương – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more