Alicia Vikander – Michael Fassbender: Mối quan hệ rạn nứt?

Đăng ngày:

Việc Alicia không tham gia bộ phim “Assassin’s Creed” cùng người yêu chứng tỏ chuyện tình cảm của cô và Michael đang có dấu hiệu rạn nứt trầm trọng!?

Alicia & Michael

Alicia Vikander đã hẹn hò với Michael Fassbender gần một năm

Thời gian gần đây tại Hollywood rộ lên tin đồn ngôi sao điện ảnh Michael Fassbender và cô bạn gái Alicia Vikander đang gặp trục trặc tình cảm bởi lịch làm việc dày đặc. Cả hai đều tập trung vào sự nghiệp của bản thân đến nổi không thể dành chút thời gian riêng tư cho nhau.

Nữ diễn viên 23 tuổi người Thụy Điển, Alicia Vikander, đã lựa chọn vào vai chính trong bộ phim mới nhất “The Man From U.N.C.L.E” thay vì cùng tham gia vào bộ phim “Assassin’s Creed” mà người bạn trai mình thủ vai chính.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên của tác phẩm điện ảnh Ex Machina nói rằng việc bận rộn với những dự án khiến cô cảm thấy “bớt cô đơn” trong việc tập làm quen dần với cuộc sống tại Mỹ. Alicia thổ lộ: “Bản tính của tôi là luôn muốn cố gắng làm tốt mọi thứ, đặc biệt cần phải cố gắng nhiều hơn nữa khi phải phát triển sự nghiệp trong môi trường mới, nơi mà ngôn ngữ không phải là tiếng mẹ đẻ. Ngoài ra trong khoảng thời gian này, tôi muốn khiến bản thân bận rộn hết mức có thể, điều đó phần nào giúp tôi cảm thấy bớt cô đơn”. Cô nói thêm: “Tôi luôn tự xoa dịu cảm giác lo âu bằng cách tự nhủ mọi thứ đến với mình đều không kéo dài mãi”.

Alicia Vikander vào vai một cyborg có cảm xúc trong Ex Machina

Alicia Vikander trong Ex Machina, bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao

Tờ báo Kpopstarz khẳng định việc Alicia không tham gia bộ phim “Assassin’s Creed” cùng người yêu chứng tỏ chuyện tình cảm của cô và Michael đang có dấu hiệu rạn nứt trầm trọng.

Vào thời điểm hiện tại, cả hai đều là những diễn viên bận rộn và thành công nhất Hollywood khi Alicia Vikander đã có một năm viên mãn với Ex Machina (bộ phim được giới chuyên môn đánh giá cao) và trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang Louis Vuitton, còn nam diễn viên của bộ phim X Men: The First Class, Michael Fassbender sẽ góp mặt vào bốn dự án điện ảnh lớn là “X Men: Apocalypse”, “Macbeth”, “Steve Jobs” và “Assassin’s Creed”.

Xem thêm:

Sandra Bullock – Con tim đã yêu trở lại?

Megan Fox chia tay Brian Austin Green sau 11 năm chung sống

Cara Delevingne tham dự buổi ra mắt bộ phim Paper Towns

Nhóm thực hiện

Bài viết: Đức Nguyễn

Nguồn: Franchise Herald

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more