Hiểu phụ nữ qua những câu danh ngôn về phụ nữ

Đăng ngày:

Phụ nữ thường mang tiếng khó hiểu, khó chiều, hay đòi hỏi … Tuy nhiên, “Phụ nữ không phải để hiểu mà là để yêu”, bởi thế giới nội tâm của nàng vô cùng phong phú & thú vị. Cùng ELLE điểm qua những câu danh ngôn về phụ nữ nhé.

Trên thế gian này, nàng hẳn là một vật thể xinh đẹp, duyên dáng mà chắc chẳng một “anh” đàn ông chân chính nào không muốn có một người phụ nữ bên cạnh bầu bạn. Phụ nữ thông minh thường luôn biết họ muốn gì. Tuy nhiên để cánh đàn ông có cơ hội hiểu được chúng tôi hơn, hãy cùng tạp chí ELLE tìm hiểu về phụ nữ qua những câu danh ngôn về phụ nữ.

1. “Muốn đánh giá một người phụ nữ chỉ cần biết người đàn ông mà cô ta yêu” – Ngạn ngữ Pháp.

2. Người ta có thể quyến rũ người đàn bà bằng sự dối trá. Nhưng người ta chỉ chinh phục được họ bằng tấm lòng chân thật” – Khuyết danh.

3. “Dịu dàng không phải nhu nhược. Dịu dàng mà vẫn cương quyết là bí ẩn của người phụ nữ” – A. A. Milne.

Hiểu phụ nữ qua những câu danh ngôn về phụ nữ

4. Không ai ngoài người phụ nữ có thể giúp người đàn ông trước nỗi phiền muộn của con tim…” – Bram Stoker.

5. “Danh dự của một thiếu nữ thuộc về nàng nên nàng suy nghĩ rất cẩn thận. Danh dự của người đàn bà là thuộc về chồng, nên nàng suy nghĩ ít hơn” – Khuyết danh

6. “Người đàn bà đẹp đạt được thành công dễ dàng hơn người đàn bà thông minh. Chỉ đơn giản là những người đàn ông mù thì ít, bù lại những người đàn ông ngốc nghếch lại quá nhiều” – Khuyết danh.

7. Có hai dạng phụ nữ, một dạng nói thẳng với bạn về các nhu cầu của họ, còn dạng kia thì nói bóng gió” –  Khuyết danh.

8. Khi đàn ông say rượu sẽ nghĩ đến phụ nữ nhưng không chỉ một người. Phụ nữ khi say rượu sẽ nghĩ đến đàn ông nhưng bao giờ cũng chỉ một người, chính là người đàn ông đã bỏ rơi họ” – Khuyết danh.

Hiểu phụ nữ qua những câu danh ngôn về phụ nữ

9. Bất cứ ai nói anh ta có thể hiểu thấu phụ nữ, rõ ràng đã bỏ lỡ quá nhiều” – Groucho Marx.

10. “Khi một người phụ nữ kể với bạn vấn đề khó khăn tức là họ muốn bạn giúp đỡ họ” – Khuyết danh.

11. Phụ nữ mà ghen với quá khứ thì sẽ không có tương lai; phụ nữ mà ghen với tương lai thì không còn quá khứ” – Khuyết danh.

12. Người phụ nữ thông minh nghe lời khen để đánh giá đàn ông, còn người ngu ngốc nghe để tự đánh giá bản thân mình” – Khuyết danh.

13. “Phụ nữ thường lo lắng cho tương lai cho đến khi cô ấy kiếm được một tấm chồng. Đàn ông chẳng lo nghĩ gì về tương lai cho đến khi anh ta lấy vợ” – Khuyết danh.

Hiểu phụ nữ qua những câu danh ngôn về phụ nữ

14. “Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng nàng xinh đẹp” – Sophia Loren.

15. Khi phụ nữ nói chuyện với bạn về vấn đề của họ, nhiều khả năng là họ không tìm kiếm một câu trả lời mà chỉ muốn có người lắng nghe” – Khuyết danh.

16. “Người đàn bà không biết trang điểm thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn– Ngạn ngữ Ấn Độ.

17. “Người con gái thích được khen dù xấu. Vì thế cho nên người đàn bà nào cũng thường hay chết vì người đàn ông am tường điều đó” – Blaise Pascal.

18. Khi một người phụ nữ đang nói, hãy nghe điều nàng nói qua đôi mắt của nàng” – Victor Hugo.

Hiểu phụ nữ qua những câu danh ngôn về phụ nữ

19. Tôi nghĩ sự quyến rũ đến từ bên trong. Nó là thứ hoặc ở trong bạn hoặc không ở trong bạn, và thực sự không liên quan gì nhiều tới ngực hay đùi hay đôi môi hờn dỗi” – Sophia Loren.

20. Có một hiện tượng phổ biến là chỉ có những cô gái xinh đẹp nhất mới thấy thật khó khăn tìm được người đàn ông cho mình” – Heinrich Heine.

21. “Nước mắt đàn bà có nhiều tác dụng song họ chẳng mất gì khi khóc” – Ngạn ngữ Tây Ban Nha

22. Phụ nữ sẵn sàng hy sinh nếu ta tạo cho họ cơ hội” – Khuyết danh.

23. “Phụ nữ đồng bóng đến nỗi bạn sẽ không bao giờ biết được họ muốn nói gì. Họ bảo Không trong khi ý họ là Có, và khiến đàn ông phát điên chỉ để giải khuây.” – Louisa May Alcott.

24. “Biểu cảm người phụ nữ mang trên gương mặt quan trọng hơn nhiều quần áo nàng mặc trên người” – Dale Carnegie.

25. Nước mắt đàn bà có nhiều tác dụng song họ chẳng mất gì khi khóc.” – Ngạn ngữ Tây Ban Nha

26. “Còn gì đẹp hơn một người phụ nữ già nua trở nên thông thái cùng tuổi tác? Mỗi tuổi đều có thể khiến ta say mê, miễn là ta sống trong nó.” –  Brigitte Bardot

27. Sự tưởng tượng của phụ nữ diễn ra rất nhanh chóng; nó nhảy từ thán phục sang tình yêu, rồi từ tình yêu sang hôn nhân chỉ trong khoảng khắc.” – Jane Austen

Nhóm thực hiện

GiangGina (Tổng hợp và sưu tầm) – Ảnh: Bộ hình của ELLE (http://www.elle.vn/bo-hinh-cua-elle/bo-anh-thoi-trang-chic-the-city)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more