Best in Show Thời trang Thu-Đông 2015: Céline

Đăng ngày:

Vẫn giữ phong thái phóng khoáng và tự tin của người phụ nữ biết rõ mình muốn gì, Phoebe Philo chứng tỏ cô ấy cũng rất hài hước và quyến rũ!

Best in Show Thời trang Thu-Đông 2015: Céline

Best in Show Thời trang Thu-Đông 2015: Céline

Cảm hứng

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi BST Céline Thời trang Thu-Đông 2015 được trình làng đúng vào ngày Quốc tế phụ nữ – một ẩn ý thể hiện chỉ sự am hiểu “chân tơ kẽ tóc” phụ nữ của NTK Phoebe Philo. Lấy phái đẹp làm nguồn cảm hứng sáng tạo, BST Thu-Đông khai thác góc nhìn về sự tự do cá nhân, vẻ đẹp quý phái không hào nhoáng và sự hóm hỉnh, hài hước xuyên suốt 38 mẫu thiết kế. Những giới hạn về thiết kế bị phá bỏ nhường chỗ cho cảm hứng sáng tạo bay bổng giúp người xem dễ dàng hình dung được một góc nhìn khác biệt về hình mẫu người phụ nữ tiêu biểu của Céline – nữ tính, lãng mạn và khôi hài.

Không gian trình diễn

Catwalk của BST Céline Thời trang Thu-Đông 2015 được chia làm hai không gian chính kết nối với nhau liên hoàn – sàn catwalk trung tâm và những lối dẫn nhỏ ở hai bên. Toàn bộ bề mặt sàn catwalk được lát gạch theo mô-típ bàn cờ trên nền hai gam màu trắng-đỏ nổi bật. Ca khúc Temple Sleeper – Burial mở màn show diễn.

 

Sàn catwalk được trang trí như bàn cờ với hai không gian liên hoàn.

Sàn catwalk được trang trí như bàn cờ với hai không gian liên hoàn.

Thời trang

Tinh thần phóng khoáng đặc trưng của Céline thể hiện qua những mẫu đầm kiểu slip-dress với phần ngực được phối màu tương phản ấn tượng hay kiểu đầm tunic dáng suôn. Dấu ấn của sự hóm hỉnh được NTK Phoebe Philo biến tấu qua chi tiết cổ tay áo may phồng hoặc gắn lông trang trí. Vẻ đẹp quý phái được thể hiện qua những mẫu thiết kế mang phong cách tối giản đầy tinh tế. Quen thuộc nhưng cũng đầy mới mẻ!

Phụ kiện

Những mẫu giày tiêu biểu thuộc BST Thu-Đông 2015 là giày sneakers trắng, giày kiểu pump với nhiều phiên bản làm từ chất liệu lưới, da lộn hoặc trang trí bằng những phụ kiện trang sức lấp lánh. Mẫu túi nổi bật nhất được thiết kế với kiểu dáng đeo chéo hoặc cầm tay dạng tote to bản được làm từ chất liệu da mềm mại. Ngoài ra, những chiếc khăn đeo gắn quả lông (pom-poms) cũng là món phụ kiện tạo điểm nhấn không thể bỏ qua.

 

Những thiết kế phụ kiện sáng tạo và hóm hỉnh của NTK Phoebe Philo qua mỗi mùa đều có khả năng dấy lên những xu hướng mới!

Những thiết kế phụ kiện sáng tạo và hóm hỉnh của NTK Phoebe Philo qua mỗi mùa đều có khả năng dấy lên những xu hướng mới!

Không thể bỏ qua

Mô-típ hình hoa giàu tính nghệ thuật được NTK Phoebe Philo khéo léo xử lý trên những mẫu quần ống rộng hoặc áo khoác lạ mắt ghép từ nhiều mảnh nhỏ lại với nhau trên nền hai mã màu căn bản đen-trắng.

 

diem nhan celine show

Điểm nhấn trong Celine Show

Xem thêm:

10 phụ kiện thời trang Thu-Đông 2015 đỉnh nhất

10 sự kiện đáng nhớ thời trang Haute Couture Thu-Đông 2015

Những xu hướng hot nhất thời trang Thu-Đông 2015

Tổng hợp các BST Thời trang Thu-Đông 2015

Nhóm thực hiện

Bài: Thanhhuysing

Ảnh: Imaxtree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more