Điều bạn chưa biết về cuộc đời của Kim Kardashian

Đăng ngày:

Kim Kardashian, thường biết đến với cái tên “Cô Kim siêu vòng ba”, cũng có một cuộc sống với nhiều thăng trằm như bao người phụ nữ khác…

Đôi điều về cô Kim siêu vòng ba - elle việt nam

Chân dung Kim Kardashian

Vào cái ngày những bức ảnh nhạy cảm của Kim Kardashian bị phát tán trên internet, cô ấy vẫn thản nhiên đi dạo quanh sảnh khác sạn The Dorchester ở London trước khi đến giờ phỏng vấn với phóng viên. Thay vì gặp mặt với các phóng viên tại một địa điểm bí mật sang trọng, Kim lại lẻn khỏi đội vệ sĩ của mình và chọn một nhà hàng đông đúc làm địa điểm phỏng vấn. “Tôi không muốn tránh dư luận, tôi ổn, tôi có thể tự xoay xở được”, cô nói.

Người phụ nữ nổi tiếng và thị phi nhất hành tinh này khá nhỏ bé, chỉ cao khoảng 1m58, cô trang điểm khá nhẹ nhàng và ăn vận đơn giản với quần đen và chiếc áo cộc tay. So với các ngôi sao Hollywood, cô khá thoải mái và giản dị, nhưng điều làm phóng viên kinh ngạc là sự điềm tĩnh và tự tin trước sóng gió dư luận.

Nhưng ngay cả sự tự tin sắt đá cũng không thể bảo vệ được bạn trước những bức ảnh nhạy cảm cá nhân bị phát tán, bị đánh cắp bởi những tin tặc công nghệ cao (cũng giống như trường hợp của Jennifer Lawrence, Kirsten DunstRihanna). Kim nói: “Tôi cảm thấy cuộc sống cá nhân bị xâm phạm trầm trọng, đó là những bức ảnh cá nhân. Tôi không phải là người quăng những bức hình đó lên mạng. Nhưng thật ra tôi cũng là một người khá thực tế, vì đã từng xuất hiện khỏa thân trên các bìa tạp chí nên chuyện này chưa đủ khiến tôi nổi điên. Điều duy nhất tôi có thể làm vào lúc này là không để scandal ảnh hưởng đến bản thân”.

Kể từ series show truyền hình thực tế Keeping Ups With The Kardashian cách đây 7 năm, các thành viên trong gia đình Kardashian đều trở thành những hiện tượng văn hóa nhưng không một ai có thể vượt quá hào quang của Kim. Dù bạn ghét hay yêu Kim thì cô ấy vẫn là một trong những ngôi sao nhận được sự quan tâm, bàn tán nhiều nhất Hollywood (tổng số lượng người theo dõi Kim Kardashian trên Twitter, Facebook và Instagram tính đến thời điểm hiện tại vào khoảng 70,8 triệu người và tiếp tục tăng lên). Ngoài ra, cô là gương mặt quyền lực trong ngành thời trang. Giá trị tài sản ước tính của Kim siêu vòng ba vào khoảng 40 triệu bảng Anh, cô từng xuất hiện trong các bộ phim, hoạt hình. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu dòng sản phẩm quần áo mang tên Kardashian Kollection at Lipsy, chuỗi các cửa hàng quần áo mang tên DASH, outlet tại Las Vegas có tên Kardashian Khaos; và một số dòng sản phẩm làm đẹp hay app điện thoại mang tên Kim Kardashian.

.

đôi điều về cô Kim siêu vòng ba 3 - elle việt nam

Chiều cao của Kim tuy khiêm tốn nhưng cô luôn biết cách làm mình nổi bật

Kim Kardashian là một người phụ nữ tuyệt đẹp, các phóng viên phỏng vấn cô đều phải công nhận điều đó. Vẻ đẹp của cô nói lên nhiều điều, Kim mang vẻ đẹp của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra: làn da bánh mật không tì vết, kiểu khuôn mặt khiến ai cũng muốn mãi ngắm nhìn. Hơn thế nữa, trời phú cho Kim Kardashian sự bình tĩnh và vững lòng, cô chẳng bao giờ quan tâm dư luận bàn tán ra sao về sự hoang phí của đám cưới mình với Kayne West, về những bức ảnh nhạy cảm của cô hay tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Kim nói:”Tôi chưa từng nâng mũi hay căng da mặt, tôi cũng chẳng cấy độn một cái gì cả, chẳng hiểu nổi ai lại nói tôi muốn mông mình to thêm, mông tôi chưa đủ to sao? Tôi cũng chưa từng hút mỡ eo. Tạng người tôi đã có dáng như vậy kể từ khi tôi 11 tuổi rồi”.

Cô nói thêm: “Mất một thời gian khá dài để bản thân tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào với cơ thể mình để sống với nó đến ngày hôm nay. Lúc nhỏ tôi khá ốm và khẳng khiu, đến khi dậy thì thì cơ thể bắt đầu phát triển như ngày hôm nay, điều đó thật tuyệt. Tôi là một cô gái Armenia, vì vậy tôi thích một cơ thể phải đẫy đà và mọi người ai cũng thích ngắm nhìn một cô gái như vậy. Tôi là một người phụ nữ tự tin, nhưng sự tự tin đó không phải tự nhiên mà có – nó được hình thành qua nhiều năm tháng, và là một phần của tính cách tôi bây giờ”.

Khi được hỏi về điều gì khiến cô phiền muộn nhất, Kim Kardashian trả lời rằng chỉ có 2 điều: “Thứ nhất là mối quan hệ tình cảm với chồng và mối quan hệ với những người thân trong gia đình bị trục trặc, hoặc khi các thành viên trong gia đình gặp vấn đề hoặc bị chỉ trích. Điều thứ hai là tôi không thể có thai, đây mới chính là điều làm tôi buồn lòng nhất. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng vô vọng. Cách đây vài năm, người ta nói rằng tôi sẽ không thể có thai. Ba bác sĩ khác nhau đều nói tôi nghe một kết quả tương tự, và tôi có ý định thụ tinh nhân tạo. Vào ngay lúc đó, tôi phát hiện ra mình đang mang thai. Cảm giác lúc đó thật khó tả thành lời vì bạn được ban cho một đặc ân mà bạn nghĩ rằng sẽ không thể xảy ra. Mọi thứ diễn ra quá nhanh và do không chuẩn bị tâm lý nên bản thân hơi bị sốc, khi mang thai đến tháng thứ 5 thì cơ thể tăng cân quá nhanh trở nên quá nặng nề, tôi không còn nhận ra chính mình nữa, tôi đã từng thề sẽ không bao giờ mang thai nữa. Nhưng tôi nghĩ rằng Chúa ban cho tôi điều này với lý do của Ngài, khi bé North được vài tháng tuổi, tôi bỗng mong muốn mang thai lần nữa. Tôi yêu cảm giác làm mẹ và chăm sóc những đứa trẻ, tôi yêu tất cả mọi điều về bé North. Tôi yêu sự thay đổi trong mình, hiểu cảm giác có một gia đình nhỏ là như thế nào, và đó là một cảm giác mạnh mẽ. Tôi muốn có một bé trai và một bé gái, tôi yêu cảm giác trở thành một phần của một đại gia đình”.

.

Kim và bé North

Kim và bé North

Nhóm thực hiện

Bài viết: Đức Nguyễn

Tổng hợp: Cover star, ELLE UK

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more