Diễn viên Kristen Stewart vào vai Coco Chanel

Đăng ngày:

Trong bộ phim mới nhất về Coco Chanel, Kristen Stewart sẽ vào vai nhà thiết kế Gabrielle Coco Chanel lúc còn trẻ.

DV Kristen Stewart và NTK Karl Lagerfeld

DV Kristen Stewart và NTK Karl Lagerfeld

Nữ diễn viên Kristen Stewart, sẽ vào vai biểu tượng thời trang Coco Chanel trong bộ phim mới nhất của nhà thiết kế thời trang, Karl Lagerfeld. Nhưng lần này, hình tượng của Coco sẽ hoàn toàn khác, Lagerfeld tiết lộ rằng sẽ không còn một Coco hồn nhiên, đáng yêu và ngọt ngào như phiên bản trước. Lần này, ông sẽ lột tả một con người đầy mưu mô và kiêu căng trong Coco.

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Chanel trả lời phỏng vấn trên Women’s Wear Daily rằng, Stewart sẽ vào vai Coco Chanel lúc trẻ và cựu diễn viên Geraldine Chapline sẽ vào vai biểu tượng thời trang này khi bà bước sang độ tuổi trung niên.

Karl Lagerfeld nói rằng: “Nhân vật mà Stewart đảm nhận sẽ rất xấu xa, cô ấy luôn phàn nàn và đầy thủ đoạn. Cô ta tỏ ra kiêu căng với tất cả mọi người, thậm chí với cả đạo diễn và nhà sản xuất phim”. Ngôi sao series phim Chạng Vạng khá nổi tiếng với phong cách lạnh lùng, ít cười khi đóng trong các bộ phim lẫn những xuất hiện trong các sự kiện. Có vẻ như lần này, tính cách nhân vật trong phim sẽ được cô khắc họa tốt với phong cách vốn có của mình.

Bộ phim sẽ được ra mắt tại Lagerfeld’s Métiers d’Arts show ở Rome vào ngày 1/12/2015.

Trước đây, bông hồng xinh đẹp Anh Quốc – Keira Knightley – đã từng vào vai nàng Gabrielle Coco Chanel ngọt ngào và thẳng thắn trong bộ phim ngắn Once Upon a Time của Karl Lagerfeld vào năm 2013.

Trailer của Once Upon a Time (2013):

Xem thêm:

Kristen Stewart – gương mặt đại diện mới của Chanel

Coco Chanel và những câu nói kinh điển về thời trang

CHANEL – Bộ sưu tập thời trang Haute Couture Thu-Đông 2015/16

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Đức Nguyễn

Nguồn: Vanity Fair

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more