Hoàng tử William hết mực ca ngợi Nữ hoàng Elizabeth

Đăng ngày:

Mới đây, trong cuốn sách viết về cuộc đời của Nữ hoàng Elizabeth, Hoàng tử William đã ghi đôi lời cảm xúc dành tặng cho người bà vĩ đại của mình…

PRINCE WILLIAM

Thật hiếm hoi những dịp để các thành viên Hoàng gia Anh có thể biểu đạt tình cảm chân thành của bản thân đến các thành viên khác trong điện Kensington trước công chúng. Tại Anh quốc, Hoàng gia là một tượng đài đáng tự hào nên bất cứ các phát ngôn hay động thái gì từ điện Kensington đều luôn bị công chúng soi xét về độ chuẩn mực.

Hoàng tử William với tước hiệu chính thức là Công tước xứ Cambridge đã có cơ hội thể hiện tấm lòng của một người cháu đối với bà của mình – Nữ hoàng Elizabeth trước công chúng thông qua lời mở đầu trong Elizabeth II: The Steadfast – cuốn sách về cuộc đời bà.

PRINCE WILLIAM 2

Bức ảnh ghi lại lời đề tựa của Hoàng tử William dành tặng cho cuốn sách về tiểu sử Nữ hoàng Elizabeth

ELLE xin trích đoạn một phần ngắn lời ca ngợi chân thành của Hoàng tử William dành cho Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị: “Tất cả những tính cách mà tôi hiểu rõ về Nữ hoàng chính là tấm lòng tốt đẹp và khiếu hài hước, sự bình tĩnh và khả năng nhìn xa trông rộng bẩm sinh cùng tình yêu mà bà dành cho gia đình… Tất cả chúng tôi – những người được thừa hưởng di sản uy quyền của bà và các thế hệ sau sẽ làm mọi thứ có thể để trân trọng cũng như noi theo tấm gương của Nữ hoàng. Riêng tôi, tôi được ban đặc ân là có Nữ Hoàng như một hình mẫu cả đời để dõi theo nhằm phục vụ cho cộng đồng”.

Xem thêm:

Người đàn ông đẹp nhất – blog Bình Phạm

Đám cưới hoàng gia – Kế hoạch hoàn hảo

Công nương Kate Middleton hạ sinh hoàng tử

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more