BST thời trang Dior Resort 2016

Đăng ngày:

Bộ sưu tập thời trang Christian Dior Resort 2016 vừa được tổ chức tại Le Palais Bulles – một công trình kiến trúc với cảm quan nghệ thuật đặc sắc.

BST Resort Xuân-Hè 2016 Dior a

Bộ sưu tập Resort Xuân-Hè 2016 của Dior cũng công trình Le Palais Bulles

Địa điểm trình diễn bộ sưu tập Resort 2016 của thương hiệu cao cấp Christian Dior – Le Palais Bulles thuộc sở hữu của nhà thiết kế người Pháp gốc Ý, Pierre Cardin, là một trong những chủ đề được giới truyền thông ưu ái ca ngợi bên cạnh yếu tố thời trang của show diễn xa hoa này. Một phần vì đây là nơi mà Giám đốc sáng tạo Raf Simons đã ấp ủ lên kế hoạch trình diễn từ 5 năm trước, phần khác Le Palais Bulles cũng thể hiện một phần lịch sử của nhà Dior khi chủ sở hữu công trình này – ông Pierre Cardin đã từng làm việc cho “cha đẻ” Christian Dior. Thêm vào đó, một phần cảm hứng của bộ sưu tập đến từ vẻ đẹp của công trình kiến trúc mang nét đặc thù cao này.

BST Resort Xuân-Hè 2016 Dior b

Vẻ đẹp của Le Palais Bulles về đêm trong show diễn của Dior

Le Palais Bulles không phải là tất cả để nói về bộ sưu tập thời trang Dior Resort 2016. Những thiết kế mới nhất của thương hiệu cao cấp này mang đầy những đối lập thẩm mỹ, trong đó phải kể đến là: nét thể thao kết hợp với sự hoa mỹ và điệu đà, duyên dáng; họa tiết ca rô cổ điển đi cùng chi tiết cắt may trẻ trung; và những phần chi tiết lạ mắt, phá cách lại chưa bao giờ thanh lịch đến thế dưới bàn tay tài hoa của Raf Simons.

Có thể thấy, bộ sưu tập Resort 2016 này hướng đến tính ứng dụng cao của thế hệ khách hàng trẻ của Dior – những đối tượng quan tâm đến vẻ đẹp thời trang cao cấp nhưng đồng thời vẫn muốn bộ trang phục đủ “đời thường” để thoải mái khoác lên cơ thể.

\

Xem thêm:

Bộ sưu tập Christian Dior Resort 2014

Bộ sưu tập thời trang Christian Dior Pre-Fall 2015

CHRISTIAN DIOR – Bộ sưu tập Thu-Đông 2015/16

Nhóm thực hiện

Bài viết: Chlov

Hình ảnh: Imaxtree

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more