Bí ẩn như Kristen Stewart

Đăng ngày:

Không chỉ là một diễn viên trẻ tài năng, Kristen Stewart còn gây ấn tượng với phong cách thời trang sành điệu. Cô thản nhiên diện đầm sang trọng cùng giày thể thao trong buổi ra mắt phim. Còn những điều gì về cô gái này mà bạn chưa biết?

-004

Kristen Stewart hiện tại đang nổi tiếng tới mức mọi kiểu tóc, sở thích âm nhạc lẫn nhãn hiệu giày thể thao ưa thích của cô được hàng triệu người quan sát, tìm hiểu và bình luận. Nếu cô nói đang nghe một album nào đó, cư dân mạng đổ xô download trên iTunes. Khi ê-kíp chụp ảnh của ELLE đưa thông tin về buổi chụp bìa ở Los Angeles lên Twitter, hàng trăm ngàn người dõi theo trên mạng. Những điều yêu ghét và mọi hoạt động riêng tư của Kristen được coi như “tài sản chung” và được chia sẻ liên tục. Ai cũng nghĩ mình đã biết hết về cô. Bạn có chắc vậy không?

Suốt buổi phỏng vấn, Kristen Stewart không hề lãnh đạm, không tỏ ra miễn cưỡng hay mang vẻ mặt phiền não. Dường như không có áp lực nào tác động đến cô, khiến cô bực tức hay kích động. Ngôi sao Twilight chẳng giấu mặt sau làn tóc, cũng chẳng trông ngóng về phía lối ra. Tóm lại, Kristen Stewart không hề giống với những gì người ta đồn đại.

Một vài điều thì diễn ra đúng như bạn hình dung. Hôm nay, cách ăn mặc của cô ấy hệt như hình ảnh paparazzi chộp được về một “Kristen bụi bặm” mà bạn từng thấy: áo gilet, áo mũ hoodie, quần jeans xanh và giày đế mềm vàng tươi (đôi giày cô ấy từng mang khi đóng vai Allison trong Welcome to the Rileys). Và về vóc dáng, có thể nhận ra ngay nhân vật của cô ấy trên màn ảnh: không gầy gò kiểu da bọc xương, nhưng mảnh dẻ đến nỗi bị chiếc ghế có lưng tựa cao thu nhỏ thân hình 1m67; mái tóc dài đáng được mời đóng quảng cáo dầu gội trễ nải vắt gọn một bên; trông cô nhợt nhạt và mặt còn bị tàn nhang; tất cả hiển hiện rõ trước mắt khiến người phỏng vấn lung lay ý định khơi mào một cuộc điều tra.

Suốt buổi chụp hôm ấy, Kristen hơi ngần ngại trước sự huyên náo của nhóm nhiếp ảnh và trợ lý, nhưng cô lại hoàn toàn thư giãn khi nhìn qua giá treo quần áo mà ELLE mang đến. Cô cất lời khen bộ áo lửng kèm chân váy Miu Miu.

Kristen bị đồn là luôn “kín như bưng”, vì cô hiếm khi nói gì về Robert Pattinson, anh bạn trai – theo lời giới truyền thông. Cô rất dứt khoát khi đưa ra lý do: “Tôi ích kỷ và đó là chuyện riêng của tôi”, nhưng lại xoa dịu: “Thôi nào các bạn, điều đó quá hiển nhiên mà!”. Vậy là người hâm mộ tha hồ suy diễn giữa một núi hình ảnh đẹp mắt của cặp sao này trong các buổi ra mắt phim và những ảnh chụp mờ tịt bằng điện thoại chộp lại giây phút họ sóng đôi. Dù thế nào, Kristen cũng không chịu nói về chủ đề “kiêng kị” ấy, nên chúng ta hãy chuyển sang những điều thường ít được đề cập: chuyện gì khiến cô ấy vui vẻ, đâu là đam mê bất tận của cô, cô ấy thật sự thích làm gì?

Điều cô thật sự đam mê chính là đóng phim. “Mọi thứ rất tự nhiên”, Kristen say sưa bày tỏ. “Tôi yêu chết đi được mọi thứ liên quan đến diễn xuất. Tôi mê các bộ phim, tôi thích những gì chúng chuyển tải. Không gì có thể tạo cảm hứng mãnh liệt trong đời tôi bằng phim ảnh”.

Trình làng tại Hollywood năm 2002 trong Panic Room, Kristen vẫn tin rằng cơ hội làm việc cùng Jodie Foster ở bộ phim này là một trong những trải nghiệm tuyệt nhất của mình. Chính hoàn cảnh sống cực kỳ bình thường đã thúc đẩy lựa chọn nghề nghiệp của Kristen. “Đời tôi thật tẻ nhạt; những gì tôi đọc được không xảy ra với tôi. Nhưng điều đó càng khiến tôi muốn đọc những cuốn sách hay, xem những bộ phim thú vị. Đóng phim khác hẳn với việc xem một bộ phim. Như thể tôi thật sự sống trong hoàn cảnh của ai đó, tôi phải sống ở đó. Và tôi muốn làm việc này bởi tôi gần như chắc rằng mình có thể học hỏi thêm nhiều thứ mỗi lần nhập vai, ngay cả khi đó đơn giản chỉ là chuyện học cưỡi ngựa trong phim Snow White”.

Nhóm thực hiện

Chuyển ngữ: Lê An Nhiên – Ảnh: Tom Munro – Stylist: Joe Zee

Phái đẹp – ELLE

ELLE.VN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more