Macbeth – Bộ phim mới của diễn viên Michael Fassbender

Đăng ngày:

Với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao điện ảnh Michael Fassbender và Marion Cotillard, có lẽ bộ phim của đạo diễn Justin Kurzel sẽ là phiên bản Macbeth đáng trông đợi và hay nhất từ trước đến nay.

Michael Fassbender - Macbeth - elle việt nam

Poster phim Macbeth

Macbeth (hay còn có tên Bi Kịch Macbeth) được xem là tác phẩm văn học có nội dung đen tối và gây ám ảnh người đọc nhất của đại văn hào Shakespeare. Với những chi tiết hư cấu ma mị và những cuộc thanh trừng đẫm máu trong cuộc chiến tranh giành ngai vàng để trở thành vua xứ Scotland, Macbeth luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các vở kịch, phim truyền hình và tất nhiên là cả các tác phẩm đện ảnh.

Với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao điện ảnh Michael FassbenderMarion Cotillard, có lẽ bộ phim của đạo diễn Justin Kurzel sẽ là phiên bản Macbeth đáng trông đợi và hay nhất từ trước đến nay. Đạo diễn Justin cam đoan rằng phiên bản điện ảnh lần này sẽ đẩy cảm xúc đau buồn lên tột cùng với đầy máu và nước mắt, đúng với tinh thần của nguyên tác mà ông muốn truyền tải đến khán giả.

Trong phim, diễn viên Michael Fassbender sẽ vào vai Macbeth, một vị tướng dũng mãnh dưới quyền vua Duncan. Vì nghe theo lời tiên tri nói rằng anh sẽ trở thành vua của xứ Scotland vào một ngày không xa, Macbeth đã giết chết nhà vua. Sau đó ông bị ám ảnh tội lỗi và ngày càng trở nên cuồng bạo bởi những ảo tưởng và tham vọng quyền lực. Macbeth tiến hành nhiều cuộc thanh trừng, chém giết tất cả những ai chống đối để bảo vệ ngai vàng vừa giành được, để rồi cái chết vẫn là kết cục dành cho kẻ phản bội.

.

Một cảnh trong phim

Một cảnh trong phim

Thời gian này là giai đoạn bận rộn và thành công nhất của nam diễn viên Michael Fassbender với nhiều tác phẩm điện ảnh lớn khác như Steve Jobs, X-Men: Apocalypse và Assassin’s Creeds.

Xuất hiện chung với Michael trong phim là mỹ nhân người Pháp, Marion Cotillard. Cô sẽ vào vai người vợ xinh đẹp nhưng đầy tham vọng điên rồ của Macbeth. Gương mặt khả ái này được khán giả biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như A Good Year (2006) bên cạnh Russell Crowe, Public Enemies (2009) với Johnny Depp, Inception (2010) với Leonardo DiCaprio và The Dark Knight Rises (2012) cùng Christian Bale. Cô được xem là nữ minh tinh đắt giá nhất của nước Pháp trong thế kỷ 21.

.

Giai nhân nước Pháp, Marion Cotillard.

Giai nhân nước Pháp, Marion Cotillard.

Bộ phim vừa được ra mắt tại Liên hoan phim Cannes, Pháp vào ngày 24/5 vừa qua và sẽ được chính thức bắt đầu công chiếu trên màn ảnh rộng vào ngày 2/10/2015 tại Anh.

Trailer của bộ phim:

Xem thêm:

Diễn viên Michael Fassbender đóng vai Steve Jobs

Dấu ấn sự nghiệp 8 kiều nữ nổi bật nhất Cannes 68

Nhóm thực hiện

Bài viết: Đức Nguyễn

Nguồn: Vanity Fair

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more