HyunA (4Minute) khoe vẻ quyến rũ mộc mạc trong bộ ảnh mới

Đăng ngày:

Cô nàng rapper cá tính HyunA của nhóm nhạc 4MINUTE vừa đăng tải bộ ảnh mới vô cùng quyến rũ thông qua trang Instagram cá nhân của mình.

hyuna - elle việt nam 8

HyunA được công chúng biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc – 4MINUTE trực thuộc công ty quản lý CUBE Entertainment. Từng được bình chọn là người kế thừa cho ngôi vị “Nữ hoàng gợi cảm” của Lee Hyori, với tài năng thu hút được sự quan tâm của khán giả và những hoạt động cá nhân nổi bật, HyunA nhanh chóng thành công trên sự nghiệp solo với 3 mini album của mình.

Vào cuối tháng 8 vừa qua, cô nàng cũng đã cho ra mắt mini album thứ tư mang tên “A+”. Trong mini album lần này, HyunA sẽ tiếp tục theo đuổi hình tượng gợi cảm với những ca khúc mạnh mẽ nhằm thể hiện được khả năng hát rap và nhảy cực kỳ điêu luyện.

Vừa qua HyunA đã đăng tải những bức ảnh cực kỳ quyến rũ trong bộ ảnh mới của mình trên trang Instagram chính thức của cô. Với sự kết hợp hài hoà giữa phong cách vintage và quyến rũ trong bộ hình, HyunA đã truyền tải đến người xem được vẻ đẹp chứa đầy sự tự tin của cô gái bước sang tuổi 23. Những bức ảnh được chụp ở những background đơn giản nhằm focus vào thần thái tự nhiên toát lên vẻ mộc mạc của HyunA.

Dưới đây là những bộ hình mới nhất của Hyun trong tháng 9:

\

Xem thệm:

Những bộ hình đẹp của Tuyết Lan

Bộ hình thời trang Thiên thần bóng đêm

Bộ hình thời trang Color of the Wind

Nhóm thực hiện

Bài viết: Duy Plue

Hình ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more