[ElleItGirls 04] Hoa hậu Thùy Dung

Đăng ngày:

Tạp chí ELLE, chuyên mục ELLE It Girls số thứ tư chia sẻ với bạn thế giới làm đẹp của cô nàng Hoa Hậu Thùy Dung.

Hoa hậu Thùy Dung có tên đầy đủ là Trần Thị Thùy Dung, sinh ngày 18 tháng 2 năm 1990 tại Đà Nẵng. Thùy Dung tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần thứ 11, vượt qua hơn 40 thí sinh vào chung kết toàn quốc và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam vào năm 2008. Cô là hoa hậu đầu tiên đến từ khu vực miền Trung đất nước.

Sau đăng quang, hoa hậu Thùy Dung đã tham gia và có nhiều thành công trong hoạt động nghệ thuật và xã hội: Tuần lễ văn hóa Việt Nam – Italy, Tuần lễ văn hóa Việt Nam – Ukrine, Khai trường đường bay trực tiếp Việt Nam – Anh, Lễ hội pháo hoa quốc tế tổ chức tại Đà Nẵng, Cầu truyền hình bầu chọn Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh, Festival Huế 2012, Lễ hội Carnaval Hạ Long 2013… 

Thùy Dung là con út trong một gia đình theo đạo Công giáo gồm bốn anh chị em. Sở thích của cô là bơi lội, đọc sách, ca hát và viết nhật ký.

Thùy Dung được người thân, bạn bè thời phổ thông nhận xét là một cô gái sống nội tâm, hòa đồng và có thói quen chăm chút cho cuốn nhật ký mỗi ngày. Trong cuốn nhật ký lưu giữ thời còn học sinh, Thùy Dung tâm sự: “Tôi là một người hơi ít nói, sống thiên về nội tâm và hay suy tư lặng lẽ. Có thể tôi giữ một vẻ mặt có vẻ lạnh lùng và hay im lặng, nhưng thực ra tôi lại hay quan sát và để tâm đến nhưng điều nhỏ nhặt xung quanh mình. Các mối quan hệ được tôi vun trồng theo cách chậm và chắc. Một chút bí ẩn rắc rối tồn tại trong con người tôi làm mọi người muốn khám phá. Chính điều này tạo nên sự thu hút của tôi…”. Trong gia đình, Thùy Dung cũng là người có thiên hướng nghệ thuật nhất trong số các anh chị em. Cô theo học piano nhiều năm trước và sau khi dự thi hoa hậu, Thùy Dung cũng là thành viên Câu lạc bộ thời trang Đà Nẵng và thỉnh thoảng làm người mẫu cho một số chương trình.

Tạp chí ELLE, chuyên mục ELLE It Girls số 04 chia sẻ với bạn thế giới làm đẹp của cô nàng Hoa hậu Thùy Dung.

Xem thêm các clips khác của dự án Elle It Girls tại đây

Nhóm thực hiện

Bài: GiangGina

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more