Jay Z có niềm tin Nick Jonas sẽ trở thành ngôi sao lớn

Đăng ngày:

Vừa qua, vị hôn phu của nữ ca sĩ da màu nổi tiếng Beyoncé đã lên tiếng về việc muốn Nick Jonas trở thành “đệ tử” của mình trong những dự án âm nhạc sắp tới. Anh cũng đặt niềm tin rất lớn rằng Nick Jonas là người có tiềm năng để trở thành một ngôi sao lớn.

Từ khi trở thành nhà sản xuất âm nhạc, Jay Z không ngừng tìm tòi những nhân tố có tài năng để đưa họ trở thành ngôi sao trong ngành công nghiệp giải trí tại Mỹ, điển hình là việc anh muốn Nick Jonas tham gia vào dự án âm nhạc tiếp theo của mình. Là người làm việc lâu năm trong nghề, Jay Z cho rằng con mắt nhìn người của mình không thể sai, và anh quả quyết rằng với những tố chất ngôi sao mà Nick Jonas đang sở hữu sẽ là một nguồn lực lớn để Nick phát triển mạnh hơn trên con đường âm nhạc của mình.

Nhà sản xuất âm nhạc Jay-Z.

Nhà sản xuất âm nhạc Jay Z.

Nick Jonas từng là thành viên của nhóm nhạc Jonas Brothers đình đám quen thuộc với giới trẻ, ra mắt với đội hình 3 thành viên là anh em của nhà Jonas cùng với ngoại hình và gu âm nhạc phù hợp với thị hiếu của thanh thiếu niên ở Mỹ lúc bấy giờ, Jonas Brothers đã nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm của các fan hâm mộ. Nhưng với Nick Jonas, cậu em út của Jonas’s Brothers lại ít được chú ý hơn so với người anh giữa – Joe Jonas, có lẽ nhờ ưu thế về ngoại hình và giọng hát nên Joe đã nhanh chóng chiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo và nhanh chóng thực hiện những dự án cá nhân của anh. Bẵng đi một vài năm, công chúng không khỏi bất ngờ khi thấy sự trở lại của Nick với ngoại hình cùng phong thái vô cùng đĩnh đạc của một chàng trai trưởng thành cùng với sự thay đổi về gu âm nhạc đã biến Nick Jonas khác xa với hình ảnh “chàng trai tuổi teen” ngày nào.

Nick Jonas đã thực sự lột bỏ đi dáng vẻ "mảnh mai" ngày nào.

Nick Jonas đã thực sự lột bỏ dáng vẻ “mảnh mai” ngày nào.

Jay Z cũng dành lời khen “có cánh” cho Nick Jonas khi nói rằng cậu có thể trở thành một Justin Timberlake thứ 2, hay còn gọi là “nam thần” của dòng nhạc Pop-RnB của thị trường âm nhạc US/UK. Jay Z không ngại ngần chia sẻ về việc muốn Nick sẽ có một bản thu âm với anh hoặc một sự kết hợp “oách” hơn là với vợ mình, nữ ca sĩ Beyoncé.

Nếu Nick Jonas là người sáng suốt và biết nắm bắt thời cơ, có lẽ khán giả và những người hâm mộ của anh đã có thể sẵn sàng đón chờ những sản phẩm âm nhạc cực kỳ chất của Nick dưới bàn tay phù thủy của nhà sản xuất âm nhạc tài ba Jay Z.

Xem thêm:

Beyonce trên bìa tạp chí Vogue Mỹ tháng 8

Nhóm nhạc One Direction chính thức tan rã

Justin Timberlake bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm cha

Nhóm thực hiện

Bài viết: Duy Plue

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more