Diễn viên Vì Sao Đưa Anh Tới – Jeon Ji Hyun sắp làm mẹ

Đăng ngày:

Sau 3 năm xây dựng tổ ấm cùng chồng là Choi Joon Hyuk, một nhân viên ngân hàng bình thường, cặp đôi chuẩn bị đón chào một sinh linh bé nhỏ. Nữ Thần Quốc Dân hiện tại đang rất hạnh phúc và chắc chắn trong thời gian tới cô sẽ tạm xa showbiz một thời gian dài để nghỉ ngơi và sinh con.

diễn viên Jun Ji Hyun sắp làm mẹ 2 - elle việt nam

Jeon Ji Hyun

Trong thời gian quảng bá ra mắt bộ phim “Assassination”, nữ diễn viên Vì Sao Đưa Anh tới – một bộ phim của nền điện ảnh Hàn Quốc Jeon Ji Hyun thông báo với người hâm mộ rằng cô đang có mang, và thai nhi đã bước sang tuần thứ 10. Thế là sau 3 năm xây dựng tổ ấm cùng chồng là Choi Joon Hyuk, một nhân viên ngân hàng bình thường, cặp đôi chuẩn bị đón chào một sinh linh bé nhỏ. Nữ Thần Quốc Dân hiện tại đang rất hạnh phúc và chắc chắn trong thời gian tới cô sẽ tạm xa showbiz một thời gian dài để nghỉ ngơi và sinh con.

Công ty quản lý của cô, Culture Depot, đưa ra thông báo chính thức trên hãng truyền thông Dispatch rằng: “Đây sẽ là giai đoạn cực kỳ quan trọng đối Ji Hyun, cô ấy rất hạnh phúc và cũng rất lo lắng vì là lần đầu làm mẹ. Chăm sóc sức khỏe thai nhi trong giai đoạn đầu là việc rất quan trọng do vậy Jeon Ji Hyun sẽ cần chú ý nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe cho bản thân và đứa bé. Chúng tôi rất cảm ơn mọi người đã dành nhiều quan tâm và những lời chúc tốt đẹp đến cô ấy”.

Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, “Cô nàng ngổ ngáo” vẫn rất tích cực cho chiến dịch quảng bá bộ phim mới Assassination cùng với các đồng nghiệp Ha Jung Woo, Lee Jung Jae, Jo Jin Woong và Oh Dal So. Trong phim, Ji Hyun sẽ vào vai một nữ xạ thủ chuyên nghiệp, được phe kháng chiến gửi đi thực hiện phi vụ ám sát một viên chỉ huy cấp cao Nhật Bản trong thời kỳ bán đảo Triều Tiên bị Đế quốc Nhật Bản chiếm đóng vào những năm 1930. Bộ phim vừa được công chiếu vào ngày 22/7 vừa qua.

.

Poster bộ phim Assassination.

Poster bộ phim Assassination.

Từ khi biết mình mang thai đến nay, Ji Hyun không nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động quảng bá và các chương trình phỏng vấn của xấp xỉ 50 kênh truyền thông lớn nhỏ. Vào thời gian đầu cô giấu kín thông tin vì không muốn việc mang thai của mình làm ảnh hưởng đến tiến trình của cả ê-kíp làm phim.

Diễn viên Jeon Ji Hyun được công chúng biết đến rộng rãi qua bộ phim hài “My Sassy Girl”, tựa tiếng Việt là “Cô nàng ngổ ngáo”, cùng nam diễn viên hài Cha Tae Hyun. Kể từ đó cái tên của Ji Hyun luôn nằm trong top các ngôi sao hạng A tại xứ sở kim chi với những bộ phim như Windstruck, Blood: The Last Vampire, Daisy, The Thieves và đặc biệt là bộ drama “You Who Came From The Stars”, tựa tiếng Việt là “Vì sao đưa anh tới”, làm điên đảo người hâm mộ trong một thời gian dài, kể từ đó cô được gán cho mỹ danh “Nữ Thần Quốc Dân”.

Diễn viên Vì Sao Đưa Anh Tới – Jeon Ji Hyun và chồng là đôi bạn thanh mai trúc mã, khi nhận ra tình cảm đôi bên lớn dần theo năm tháng, họ đã hẹn hò và tiến tới hôn nhân. Quả là một câu chuyện tình lãng mạn, tựa như mô-típ những bộ drama Hàn mà chúng ta vẫn thường thấy.

Dự đoán Jeon Ji Hyun sẽ lâm bồn vào khoảng đầu năm 2016, nhưng mọi người vẫn chưa biết đến khi nào cô nàng tham công tiếc việc này sẽ gác lại toàn bộ kế hoạch công việc cho việc nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần cho nghĩa vụ lớn hơn phía trước: làm mẹ!

Xem thêm:

Jeon Ji Hyun liên tục xuất hiện trên bìa các tạp chí lớn

Jeon Ji Hyun – mannequin xinh đẹp của Hàn Quốc

Nữ thần quốc dân Jeon Ji Hyun của Vì sao đưa anh tới

Nhóm thực hiện

Bài viết: Đức Nguyễn

Nguồn: K-Drama Stars

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more