Jennifer Lawrence khoe vẻ đẹp bí ẩn trong quảng cáo túi Dior

Đăng ngày:

Hãng thời trang Dior vừa tung teaser giới thiệu chiến dịch quảng cáo hai mẫu túi Be Dior và Diorissimo với gương mặt đại diện không ai khác là ngôi sao quen thuộc của thương hiệu: Jennifer Lawrence

Dior_Be_Dior_Jennifer_Lawrence_AW15_DP_01

Jennifer Lawrence

Hãng Dior vừa tung ra chiến dịch quảng cáo mẫu túi Dior mới cho mùa Thu – Đông 2016, trong đó nữ diễn viên Jennifer Lawrence tiếp tục giữ vai trò gương mặt đại diện. Trong loạt ảnh mới này, J-Law trang điểm theo tông màu nude, điểm nhấn vào đôi mắt sâu, mang vẻ đẹp bí ẩn, sang trọng. Mái tóc xoăn vấn cao để rơi vài lọn tự nhiên. Ngôi sao phim Hunger Games diện những thiết kế vừa vặn trong bộ sưu tập Thu – Đông 2016 của thương hiệu. Bạn đồng hành của Jennifer trong bộ ảnh là những chiếc túi Be Dior và Diorissimo với họa tiết và màu sắc lấy cảm hứng từ motif da động vật. Đi kèm chiếc túi Dior là móc khóa trang trí với bốn ký tự cách điệu của từ D-I-O-R.

 

Dior_Be_Dior_Jennifer_Lawrence_AW15_02

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia David Sims thực hiện trên nền background trơn màu tối giản để tôn lên nét đẹp tự nhiên của J-Law.

Dior_Be_Dior_Jennifer_Lawrence_AW15_04

Thiết kế túi với mặt da cầu kỳ và những hình logo ấn tượng

 

Dior_Be_Dior_Jennifer_Lawrence_AW15_05

Dòng túi xách Diorissimo cũng được làm mới bằng chất liệu da cá sấu hoặc da trăn và được trang trí bằng mô-típ trừu tượng.

Xem thêm

Rihanna gợi cảm trên bìa tạp chí Dior Magazine

Best in Show Thời trang Thu-Đông 2015: Dior

BST thời trang Dior Resort 2016

Nhóm thực hiện

Bài: Phương Anh – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more