Bikini Vietjet nóng bỏng cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Đăng ngày:

Tất cả các người đẹp và Ban tổ chức di chuyển trên tàu bay Vietjet đến với thành phố biển Nha Trang từ Hà Nội và Tp.HCM. Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam sẽ được mời tham gia sự kiện trên tàu bay Vietjet và bay miễn phí 1 năm cùng Hãng. Trang phục Bikini Vietjet đã được chọn làm trang phục biểu diễn cho phần thi Người đẹp biển.

Cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam là cuộc thi uy tín với bản quyền quốc tế của tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, ý chí và bản lĩnh cũng như sự thông minh của phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Vòng chung kết của cuộc thi diễn ra tại thành phố biển Nha Trang vào ngày 3/10. Giải thưởng cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay sẽ là đại diện chính thức cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới (Miss Universe) – một trong những đấu trường sắc đẹp danh giá nhất thế giới diễn ra hàng năm.

 

Các người đẹp cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đến Nha Trang trên tàu bay Vietjet.

Các người đẹp cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam đến Nha Trang trên tàu bay Vietjet.

Trang phục Bikini Vietjet đã được chọn làm trang phục biểu diễn cho phần thi Người đẹp biển. Phần thi Người đẹp biển sẽ diễn ra vào ngày 1/10 sắp tới. 45 người đẹp đã được tuyển chọn để đi vào vòng chung kết sẽ thỏa sức khoe sắc vóc trong những bộ bikini Vietjet quyến rũ. Đây là một trong những phần thi được mong đợi, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn “đốt mắt” người xem. Giải thưởng cho Người đẹp biển sẽ là 01 năm bay miễn phí trên tất cả các chặng Nội địa do Vietjet khai thác, cùng với 20 triệu đồng tiền mặt.

 

Các chân dài nóng bỏng cùng bikini Vietjet trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Các chân dài nóng bỏng cùng bikini Vietjet trong cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Bên cạnh đó, Vietjet cũng dành phần thưởng cho Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 với 01 năm bay miễn phí trên tất cả các chặng Nội địa và Quốc tế do Vietjet khai thác và được mời tham gia các sự kiện trên tàu bay Vietjet.

 

Vietjet hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Vietjet hân hạnh đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Đây cũng là cuộc thi đầu tiên tại Việt Nam có sự tham gia của một công ty kiểm toán quốc tế giám sát và kiểm tra kết quả chấm điểm để tạo sự minh bạch, công bằng cho các thí sinh. Vòng chung kết của cuộc thi diễn ra tại thành phố biển Nha Trang vào ngày 3/10.

Xem thêm

Chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Hoa Hậu Hoàn Vũ 2007 Riyo Mori đến Việt Nam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more