Diễn viên hài Rebel Wilson tỏa sáng sau khi đóng Pitch Perfect

Đăng ngày:

Từ một cô gái rụt rè chỉ biết lén lút cất giữ nỗi đau khi bị bạn bè dèm pha bởi ngoại hình “quá khổ” trong suốt quãng thời gian khi còn đi học ở Úc, thì nay cô gái ấy đã trở thành một nữ diễn viên hài nổi tiếng khắp Holywood và là thần tượng của vô số các bạn trẻ.

Người ta nhắc đến Rebel Wilson, diễn viên hài tại Hollywood đến từ nước Úc, như một điểm nhấn của bộ phim “Pitch Perfect” (được công chiếu vào năm 2012), với ngoại hình khá đầy đặn và lối diễn hài hước rất thật thà, công chúng có lẽ ít nhiều sẽ cảm nhận được rằng đây là cô gái có tấm lòng vô cùng ấm áp. Sẽ chẳng ai hoài nghi về việc một cô gái với vẻ ngoài vô cùng tươi vui và hoạt bát của Rebel, nhưng để có được tính cách và nghiệp như hôm nay, cô đã từng phải đi qua thời quá khứ khủng khiếp.

.

Chân dung diễn viên hài Rebel Wilson

Chân dung Rebel Wilson, diễn viên hài Rebel Wilson

Cô chia sẻ rằng trước đây khi còn là một diễn viên nhạc kịch tại Úc, cô đã từng nhận rất nhiều lời từ chối casting của nhiều công ty agency, thậm chí còn có những vở kịch thẳng thừng gạt cô ra khỏi vai diễn vì lý do ngoại hình không đạt tiêu chuẩn. Những câu nói đại loại như “không được đâu”, “cô sẽ không làm được” từng là cơn ác mộng dài dăng dẳng của Rebel. Năm 2002, Rebel chấp nhận đóng vai phụ trong những vở nhạc kịch nhỏ ở quê nhà. Đến 2011, cô quyết định chuyển tới sống ở Mỹ để theo đuổi sự nghiệp điện ảnh, một bước ngoặt tươi sáng hơn đã mở ra cho Rebel Wilson khi đạo diễn Paul Feig rất thích màn casting thử vai của Rebel cho phim “Bridesmaids”. Sau khi bộ phim này ra rạp, đạo diễn phim “Pitch Perfect” ngay lập tức mời Rebel vào vai Fat Amy trong “Pitch Perfect”. Tuy chỉ là vai phụ, nhưng Fat Amy đã trở thành nhân vật được yêu thích nhất trong Teen Choice Award và MTV Movie Award. Vậy là Fat Amy đã giúp cuộc đời Rebel Wilson lật sang chương mới đầy tươi sáng.

Vậy sau “Pitch Perfect”, Rebel Wilson đã có được những gì?

Có lẽ thứ lớn nhất cô có được là sự trải nghiệm, những trải nghiệm mà Rebel Wilson chia sẻ rằng có mơ cô cũng không tin được. Cuộc sống của một ngôi sao điện ảnh với những shoot ảnh, những buổi event, thảm đỏ vẫn luôn là điều khiến cô bất ngờ. Rebel chia sẻ với ELLE về kỷ niệm đáng nhớ nhất là lần được gặp gỡ tài tử điện ảnh Brad Pitt và anh đã dành những lời khen của mình về tài năng diễn xuất của cô trong Pitch Perfect, đồng thời đây là bộ phim mà anh đã xem đi xem lại rất nhiều lần cùng gia đình mình. Trải nghiệm về cuộc sống sau khi thành công cũng như động lực tiếp lửa cho niềm tin về ước mơ và sự đam mê của Rebel Wilson trên con đường nghệ thuật thứ 7.

.

Ngoài hình quá khổ đã từng là cản trở rất lớn tr ong sự nghiệp của Rebel.

Ngoại hình quá khổ đã từng là cản trở rất lớn trong sự nghiệp của Rebel.

Rebel Wilson cũng được biết đến như một diễn viên rất được lòng mọi người, từ những người làm việc riêng cùng cô cho đến những người làm việc trong đoàn phim. Mọi người thấy được rằng dù cách nhìn nhận mọi việc khác  nhau, nhưng thái độ sống của Rebel vẫn không hề thay đổi, luôn hài hòa và hết mình trong công việc, cô vẫn giữ được niềm đam mê cho nghiệp diễn dù cho vị thế đã khác. Rebel cũng không ỷ lại và tự cho mình quyền xem thường người khác, vì vậy điều cuối cùng cô nhận được chắc hẳn là sự yêu mến của công chúng. Sự nổi tiếng và thành đạt ngày hôm nay của cô như một lời minh chứng rõ nhất với những người trước đây đã công kích cô, “Sự thành công đến muộn, không có nghĩa là bạn dừng cố gắng” – đây là lời động viên mà Rebel muốn gửi đến những người phải trải qua khó khắn giống như cô, và họ cũng đang nuôi những hoài bão cho bản thân mình.

Xem thêm:

Jennifer Lawrence – Diễn viên Hollywood giàu có nhất

Những điều chưa biết về cô nàng ca sĩ Suzy Bae

Diễn viên Vì Sao Đưa Anh Tới – Jeon Ji Hyun sắp làm mẹ

Nhóm thực hiện

Bài viết: Duy Plue

Hình ảnh: ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more