Ca sĩ Suzy đính chính chuyện chia tay với Lee Min Ho

Đăng ngày:

Tin đồn chia tay của cả hai ngôi sao Hàn Quốc lan truyền trên khắp các phương tiện truyền thông đại chúng, nói rằng nguyên nhân tan vỡ là do lịch trình công việc quá bận rộn khiến cả hai không có thời gian chăm lo tình cảm của nhau

ca sĩ Suzy đính chính chuyện tình cảm với Lee Min Ho - heading pic - elle vietnam

Vào hôm thứ Ba (22/9) vừa qua, công ty đại diện của cặp đôi thần tượng quyền lực của làn sóng Hallyu, nam diễn viên Lee Min Ho và nàng ca sĩ Suzy xinh đẹp của girl group Miss A, đã chính thức đính chính tin đồn chia tay của 2 ngôi sao trên báo giới.

Các phát ngôn viên chính thức của cả 2 phía nói rằng: “Không có chuyện Suzy và Min Ho chia tay ở đây, cả hai đều đang rất hạnh phúc bên nhau”. Trước đó, tin đồn chia tay của cả hai ngôi sao Hàn Quốc lan truyền trên khắp các phương tiện truyền thông đại chúng, nói rằng nguyên nhân tan vỡ là do lịch trình công việc quá bận rộn khiến cả hai không có thời gian chăm lo tình cảm của nhau.

Vào tháng Ba, hai ngôi sao chính thức thừa nhận chuyện hẹn hò sau khi những hình ảnh thân mật và tình tứ của cả hai tại London lan truyền với tốc độ chóng mặt trên internet.

.

Hình ảnh của cặp đội bị cánh papparazzi chụp tại London, Anh Quốc.

Hình ảnh của cặp đội bị cánh papparazzi chụp tại London, Anh quốc vào tháng Ba vừa qua.

Cả Suzy và Lee Min Ho đều đang rất bận rộn với các dự án phim ảnh. Mỹ nam họ Lee đang tham gia diễn xuất trong dự án điện ảnh đa Quốc gia “Bounty Hunter” cùng nữ diễn viên Hoa ngữ Dương Mịch. Còn mối tình đầu Quốc Dân xinh đẹp Suzy đang đóng trong bộ flick chick dài tập “Dorihwaga” sẽ được công chiếu vào dịp cuối năm nay.

Xem thêm:

Những điều chưa biết về cô nàng ca sĩ Suzy Bae

Lee Min Ho – Hoàng tử phim Hàn

Làm đẹp cùng Suzy Bae

Nhóm thực hiện

Bài viết: Đức Nguyễn

Nguồn: Drama Fever

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more