4 web làm đẹp hữu ích bạn gái nên biết

Đăng ngày:

Là một cô gái, điều tuyệt vời nhất là thỏa sức cưng chiều và tô điểm cho vẻ đẹp của mình.

Chắc hẳn trong công cuộc chăm sóc là da, bạn đã từng băn khoăn suy nghĩ liệu sản phẩm này có phù hợp với mình hay không, hoặc đau đầu với các khái niệm và quy tắc làm đẹp. Những website sau đây sẽ phần nào giúp bạn có cái nhìn rõ ràng và chi tiết hơn về thế giới làm đẹp – trang điểm và cả dưỡng da.

Pretty.Much Channel

Website làm đẹp bạn gái nên biết

Pretty.Much Channel là website làm đẹp của cô nàng Phương Ly

Pretty.Much Channel là web làm đẹp của cô nàng Phương Ly – chuyên chia sẻ kinh nghiệm sử dụng và đánh giá khách quan của bản thân đối với từng loại sản phẩm đã sử dụng qua. Với giao diện website khá đơn giản, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bài viết về món bạn dự định mua, tránh tối đa việc mua về và bỏ xó vì không phù hợp với làn da. Ngoài những bài viết chia sẻ cảm nhận cá nhân, trang web còn có những bài viết mang tính định nghĩa, giới thiệu các chất mới trong thế giới dưỡng da,… giúp bạn bổ sung kiến thức làm đẹp của mình. Vì mang tính chia sẻ ý kiến cá nhân, do đó có thể bạn sẽ không tìm thấy bài viết về sản phẩm bạn cần. Điểm cộng cho Pretty.Much đó là ngoài website, Phương Ly còn có các kênh chia sẻ về làm đẹp khác như Instagram, Youtube, Facebook,…

http://www.prettymuch.vn/

Mailovesbeauty 

 

Website làm đẹp bạn gái nên biết

Nếu muốn trau dồi kiến thức tổng quát về thế giới làm đẹp, đây là website phù hợp với bạn

Cái tên Mailovesbeauty hẳn không là điều quá xa lạ với những cô gái yêu làm đẹp. Mặc dù chỉ mới thành lập vào đầu năm 2014, đến nay Mailovesbeauty đã có chỗ đứng khá vững chắc trong lòng các bạn nữ. Bắt nguồn là một fanpage chuyên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp trên Facebook, hiện nay Mailovesbeauty đã sở hữu website cho riêng mình với đa dạng các mục làm đẹp từ chăm sóc da, dưỡng cơ thể, trang điểm, mẹo làm đẹp và cả phong cách sống của chính bản thân. Nếu muốn trau dồi kiến thức tổng quát về thế giới làm đẹp, đây là website phù hợp với bạn. Tương tự như các website làm đẹp khác, Mailovesbeauty chuyên chia sẻ cảm nghĩ cá nhân về những sản phẩm Mai đã sử dụng, giúp người đọc có thêm những ý kiến khách quan hơn.

http://www.mailovesbeauty.vn/

Changmakeup

 

Website làm đẹp bạn gái nên biết

Changmakeup là một website chuyên dành cho các cô nàng “nghiện” son môi

Website tiếp theo là Changmakeup – một website chuyên dành cho các cô nàng “nghiện” son môi. Trang Ngô – tên của cô bạn sở hữu trang web làm đẹp này – là một tín đồ son với hơn trăm thỏi đủ màu đến từ các thương hiệu khác nhau. Không quá khó để bạn nhận ra các shop kinh doanh mỹ phẩm hiện nay sử dụng ảnh minh họa của Trang khá nhiều. Với phong cách chụp ảnh thử màu son trên môi đặc trưng của mình, Trang đã tạo nên thương hiệu riêng cho bản thân không hề lẫn với ai khác. Điều đặc biệt ở Changmakeup nằm ở cách mà cô nàng đưa ra cảm nhận về son. Ngoài chất son, Trang còn mang đến nhiều màu sắc khác nhau cho cùng một dòng sản phẩm, và thậm chí là cả mục thử màu son trên cánh tay không thua kém bất cứ beauty blogger chuyên nghiệp nào của nước ngoài. Nếu bạn là tín đồ cuồng nhiệt của son, chắc chắn đây là website dành cho bạn.

http://www.changmakeup.com/

The Kick-Ass Red Lipstick

 

Website làm đẹp bạn gái nên biết

Một điểm đặc biệt của website KARL khiến mọi người nhớ đến chính là chuỗi các bài chia sẻ về mỹ phẩm Việt Nam – một mảng khá hiếm người khai thác

Có cô gái nào không yêu say đắm những sắc son đỏ quyến rũ? Đừng ngại ngần vì sự nổi bật của màu đỏ, hãy cứ thỏa sức tô môi son và tự tin sải bước cảm nhận ánh mắt ngưỡng mộ của người khác! Đấy chính là những gì mà The Kick-Ass Red Lipstick muốn hướng đến. Đúng như tên gọi, chủ nhân của KARL (viết tắt của The Kick-Ass Red Lipstick) là một cô nàng yêu đến mãnh liệt những đôi môi mang sắc đỏ mọng. Website của KARL – ngoài những bài viết chia sẻ về làm đẹp, còn có cả mục tâm lý học, và ấn tượng nhất trong mục này là bài viết phân tích về những ảnh hưởng khi sở hữu gương mặt với những đường nét vô cảm. Thêm một điểm đặc biệt nữa của website KARL khiến mọi người nhớ đến chính là chuỗi các bài chia sẻ về mỹ phẩm Việt Nam – một mảng khá hiếm người khai thác. Nếu bạn là một cô gái ưa thích những gì thoải mái, tự nhiên và nhất là niềm tin yêu với làng mỹ phẩm Việt Nam, chắc chắn rằng bạn nên theo dõi website The Kick-Ass Red Lipstick.

Thế giới làm đẹp muôn màu là nơi các cô gái thỏa mãn niềm đam mê của mình. Chọn được sản phẩm tốt, hiểu rõ hơn về làn da và chăm chút cho bản thân đẹp lên mỗi ngày là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Chỉ cần kiên nhẫn tìm tòi, bạn sẽ nhanh chóng bắt kịp xu hướng làm đẹp và tìm ra sản phẩm thích hợp nhất cho chính mình.

http://www.karedlipstick.com/

Xem thêm

Bí quyết làm đẹp từ năm châu lục: Úc, Mỹ, Âu, Á, Phi

Hot mama – Bí quyết làm đẹp của các bà mẹ quyến rũ

Bí quyết làm đẹp của những người phụ nữ đẹp nhất thế giới

 

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Ngân – Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more