Túi xách Gucci Dionysus – Cảm hứng từ thần thoại

Đăng ngày:

Mẫu túi sách Dionysus của thương hiệu Gucci là must-have item cho phong cách thời trang Thu-Đông năm nay, thiết kế của BST chính là sự phản chiếu cho một kỉ nguyên mới của Gucci.

túi sách Gucci Dionysus 1 - heading picture 1 - elle vietnam

Mẫu túi xách Gucci mới nhất, Dionysus, là một sản phẩm độc đáo chứa đựng cả một ý nghĩa thần thoại đằng sau

Mẫu túi xách Gucci mới nhất, Dionysus, là một sản phẩm độc đáo chứa đựng cả một ý nghĩa thần thoại đằng sau. Một mô-típ hoàn toàn mới với hình ảnh 2 chiếc đầu mãnh hổ được chạm khắc trên nắp khóa túi, là hiện thân cho Dionysus, con trai của thần Zeus trong thần thoại Hy Lạp cổ đại. Có khá nhiều điển tích và nhiều câu chuyện li kì trong thần thoại Hy Lạp, nhưng cảm hứng thiết kế nên chiếc túi sách Dionysus chính là khi vị thần này hóa thân thành mãnh hổ để đưa một thiếu nữ xinh đẹp qua sông, kể từ đó dòng sông mang tên Tigris trong văn hóa Lưỡng Hà cổ đại.

Hình ảnh chiếc đầu hổ trên khóa túi lấy cảm hứng từ điển tích thần Dionysus.

Hình ảnh chiếc đầu hổ trên nắp khóa túi lấy cảm hứng từ điển tích thần thoại Dionysus.

Mặc dù tiếp tục gắn bó với hoa tiết monogram trên nền vải canvas đặc trưng của thương hiệu, nhưng qua bàn tay tài hoa của Alesseandro Michele và biến tấu trong trình tự kĩ thuật in lặp làm cho mỗi mẫu túi xách Gucci trở thành những sản phẩn riêng biệt. Nổi bật nhất trong tất cả sản phẩm của Bộ sưu tập có 2 mẫu túi được đánh giá khá cao.

Một trong số đó chính là mẫu túi họa tiết hình ong thêu tay làm từ chỉ sợi bọc lụa và mẫu còn lại mang họa tiết floral thanh lịch – khiến nó trở thành một phụ kiện có phong cách khá sành điệu và dễ dàng phối ngẫu, giúp bạn bạn tô điểm lên cho tổng thể trang phục của mình.

Mẫu túi họa tiết hình ong thêu từ sợi chỉ đồng bọc tơ lụa được đánh giá khá cao trong BST.

Mẫu túi họa tiết hình ong thêu từ sợi chỉ đồng bọc tơ lụa được đánh giá khá cao trong BST.

Mẫu túi sách Dionysus của thương hiệu thời trang Gucci là must-have item cho phong cách thời trang Thu-Đông năm nay. Thiết kế của BST chính là sự phản chiếu cho một kỉ nguyên mới của Gucci với sự dung hòa giữa sự đa dụng và tính thời trang để bạn có thể sử dụng trong công việc lẫn những buổi tiệc tùng.

\

Xem thêm:

Best in Show Thời trang Thu-Đông 2015: Gucci

5 túi xách thời trang Thu-Đông 2015 đỉnh nhất

Bí quyết chọn túi xách đẹp

Nhóm thực hiện

Bài viết: Đức Nguyễn

Nguồn: Gucci

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more